Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Luka Modric lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh ở quê nhà

Thứ Bảy 10/06/2017 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Luka Modric đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của bóng đá Croatia. Đây là lần thứ 5 liên tiếp anh có được danh hiệu này.

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Luka Modric tiếp tục chơi ấn tượng trong màu áo Real Madrid. Anh cùng với Toni Kroos hợp thành bộ đôi tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Với khả năng phân phối bóng hoàn hảo cùng nhãn quan chiến thuật sắc sảo, Modric biết thời điểm nào cần đẩy tốc độ trận đấu lên và thời thời điểm nào cần chơi trùng xuống. Modric như một chất keo kết dính những cá nhân trong đội hình Los Blancos lại với nhau. Khả năng hỗ trợ phòng thủ hay tấn công của anh đều được đánh giá khá cao.
Tien ve Luka Modric lan thu 5 lien tiep duoc vinh hinh anh
Luka Modric chơi cực tốt ở mùa giải vừa qua
Tiền vệ Modric đã đóng góp rất nhiều vào thành công của Real ở mùa giải 2016/17. Những nỗ lực không biết mệt mỏi của anh giúp Los Blancos vô địch La Liga và Champions League. 2 danh hiệu cao quý này giúp thầy trò Zidane có một mùa giải thành công rực rỡ. Với những gì đã thể hiện, cựu sao Tottenham đã được vinh danh tại quê nhà. Cụ thể, Modric đã đánh bại nhiều đồng hương nặng kí như Mario Mandzukic, Ivan Raktic và Ivan Perisic để trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất năm của bóng đá Croatia.
Morata: “Họa có điên mới rời bỏ Real Madrid”
Tiền đạo người Tây Ban Nha như thể dội gáo nước lạnh vào tham vọng sở hữu anh của những AC Milan, Chelsea và đặc biệt Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè 2017...
Đây là lần thứ 5 liên tiếp cầu thủ 31 tuổi vinh dự nhận danh hiệu này. Rõ ràng với những gì đã thể hiện Modric xứng đáng được vinh danh. Không chỉ là ngôi sao quan trọng của Los Blancos, cầu thủ này còn có vị trí không thể thay thế trong đội hình ĐT Croatia. Lúc này, anh đang cùng các đồng đội ở đội tuyển quốc gia Croatia tập trung và tập luyện chuẩn bị cho trận đấu ở vòng loại World Cup 2018 trước Iceland diễn ra vào Chủ nhật tuần này.
Tien ve Luka Modric lan thu 5 lien tiep duoc vinh hinh anh 2
Modric lần thứ 5 liên tiếp xuất sắc nhất bóng đá Croatia
Ở tuổi 31 nhưng HLV Zidane vẫn coi Modric là trụ cột trong lối chơi của Real. Cách đây không lâu một số đội bóng của nước Anh đã đánh tiếng muốn có ngôi sao người Croatia nhưng vị chiến lược gia người Pháp khẳng định không bán Modric với bất kỳ giá nào. Với nền tảng thể lực sung mãn cùng lối chơi rất thông minh, cựu sao Tottenham hoàn toàn có thể đá tốt trong vài mùa giải nữa. Và thực sự con số hơn 30 triệu bảng mà Kền kền trắng bỏ ra để có cầu thủ này từ Spurs thực sự là một món hời.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X