Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Luka Modric vẫn sốc vì Cristiano Ronaldo đến Juventus

Thứ Ba 16/10/2018 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luka Modric cho đến giờ vẫn không thể tin cả Zinedine Zidane và Cristiano Ronaldo đều rời Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 để lại khoảng trống lớn cho những người ở lại.

Luka Modric không tin Cristiano Ronaldo đến Juventus

Sau khi hoàn tất cú hattrick vô địch Champions League, hai cá nhân có đóng góp lớn bậc nhất vào chiến tích của Real Madrid là HLV Zidane và Cristiano Ronaldo đều ra đi. Zizou hiện vẫn chưa tìm kiếm công việc mới trong khi Ronaldo gia nhập Juventus hè vừa rồi với giá 105 triệu euro. Việc bộ đôi thầy trò này rời Bernabeu theo tiết lộ của Luka Modric khiến tất cả bị sốc.

Luka Modric không tin Cristiano Ronaldo đến Juventus hình ảnh
Luka Modric không tin Cristiano Ronaldo đến Juventus trong mùa hè vừa qua.
Luka Modric tiết lộ rằng tập thể Real Madrid trước đó còn đặt cược trong phòng thay đồ về việc cả hai sẽ ở lại: "Tôi không nghĩ cả hai người đều ra đi. Tôi không nghĩ Zidane muốn ra đi, cả Ronaldo cũng thế. Khi những tin đồn về việc Ronaldo ra đi, chúng tôi còn cá với nhau trong phòng thay đồ rằng anh ấy sẽ ở lại".
"Nhưng cuộc sống mà, ai cũng có lựa chọn cho riêng mình".
Real Madrid hiện tại đang trải qua những ngày tháng khó khăn khi không thắng trong 4 trận gần nhất (3 thua). Thậm chí trong chuỗi 4 trận thất vọng ấy, Los Blancos không ghi nổi bàn thắng nào.

Không xứng đáng với QBV

Giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm 2018 của FIFA, Luka Modric được đánh giá là ứng cử viên số một cho danh hiệu Quả bóng vàng. Nếu giành QBV vào cuối năm, Modric sẽ là cầu thủ đầu tiên sau tròn 10 năm phá vỡ thế thống trị của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi trong cuộc đua danh hiệu cá nhân.
Modric bất ngờ cho rằng bản thân không thực sự xứng đáng được vinh danh: "Thành thực mà nói, tôi không nghĩ rằng bản thân nên khẳng định 'vâng, tôi xứng đáng với quả bóng vàng'. Điều quan trọng với tôi là màn trình trên sân cỏ như đã thể hiện suốt những tháng qua. Tất nhiên chẳng cần phải nghi ngờ về việc 2018 là năm tuyệt nhất trong sự nghiệp của tôi".
"Mục tiêu của tôi là tiếp tục đi trên con đường này, quỹ đạo này. Bạn không thể bắt tôi nói rằng 'tôi phải là người chiến thắng'. Điều đó tùy thuộc vào lá phiếu của những người có tư cách bình chọn".

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về cầu thủ Luka Modric:


Các ngôi sao World Cup 2018 đều kiệt sức hết rồi
Dejan Lovren cho rằng những ngôi sao như Harry Kane, Mohamed Salah hay Luka Modric đều chưa có phong độ tốt bởi bị vắt kiệt sức sau World Cup 2018.
Phớt lờ Griezmann và Mbappe, sao tuyển Pháp trao QBV cho người này
Pavard ủng hộ Varane giành Quả bóng vàng 2018. Hậu vệ phải của ĐT Pháp bỏ qua những đồng đội như Kylian Mbappe, Antoine Griezmann và cả ứng viên nặng ký Luka...
Inter Milan chưa buông tha sao khủng Real Madrid
Inter Milan muốn mua Luka Modric của Real Madrid. Chứng kiến cuộc khủng hoảng tại sân Santiago Bernabeu, phía Nerazzurri muốn trở lại thương vụ này đầu năm sau.
Inter Milan nói về khả năng chiêu mộ Modric vào tháng 1
Khả năng Inter Milan mua thành công Luka Modric vào tháng 1 là không thể xảy ra, đích thân Giám đốc thể thao Piero Ausilio của đội bóng thành Milan xác nhận...
Hazard chỉ ra ứng cử viên cho Quả bóng vàng
Trước khi có quyết định về chủ nhân danh hiệu Quả bóng vàng năm nay, tiền vệ Eden Hazard ca ngợi Modric xứng đáng được vinh danh sau mùa giải tuyệt vời.
Pogba điểm tên 4 ứng cử viên sáng giá nhất cho Quả Bóng Vàng 2018
Không phải những cái tên quen thuộc như Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, hay ứng cử viên sáng giá nhất Luka Modric, ngôi sao Man Utd lựa chọn những đồng đội...
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X