Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Luka Modric kêu gọi tập thể Real Madrid bỏ qua mâu thuẫn

Thứ Sáu 22/12/2017 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Luka Modric khẳng định các cầu thủ Real Madrid phải đoàn kết lại nếu muốn đánh bại Barcelona trong trận El Clasico sắp tới.

 
"Cơ hội chiến thắng phụ thuộc vào sự đoàn kết trên sân" - Luka Modric nhận xét: "Bao gồm cả các đọc trận đấu, cũng như cách chơi như một tập thể thống nhất. Việc đoàn kết cực kỳ quan trọng để không cho Barcelona có khoảng trống bởi nếu để họ thoải mái triển khai lối chơi, các cầu thủ của họ có thể trừng phạt họ. Cả hai đội đều sở hữu nhiều cầu thủ có khả năng định đoạt kết quả trận đấu".
 
Modric khang dinh Real Madrid phai cuc ky doan ket neu muon danh bai Barca.
Modric khẳng định Real Madrid phải cực kỳ đoàn kết nếu muốn đánh bại Barca.

Mùa này, phong độ của Real Madrid không thực sự ổn định. Giới truyền thông Tây Ban Nha cho rằng chính sự va chạm giữa những nhóm "quyền lực đen" trong phòng thay đồ là nguyên nhân. Cristiano Ronaldo và Sergio Ramos được cho là thủ lĩnh của hai nhóm đã thể hiện những mâu thuẫn nhất định trong giai đoạn đầu mùa.
 
Ronaldo từng bày tỏ sự không hài lòng với hàng thủ do Sergio Ramos chỉ huy, đồng thời đánh giá Real Madrid đã sai lầm khi để người đồng hương Pepe ra đi. Trong khi đó, Ramos cho rằng những Ronaldo hay Benzema đã sa sút phong độ nên HLV Zinedine Zidane cần trao nhiều cơ hội hơn cho các cầu thủ trẻ bản địa. Luka Modric được đánh giá thuộc nhóm trung lập, và những phát biểu của tiền vệ người Croatia mang đầy ẩn ý. 
 
Ngoài ra, Modric cũng không quên khích lệ tinh thần các đồng đội: "Chúng tôi đang có phong độ tốt, cũng như chuẩn bị cho một trận đấu tuyệt vời trước Giáng Sinh. Real Madrid đã sẵn sàng để cống hiến tất cả cho El Clasico. Hy vọng chúng tôi sẽ giành chiến thắng để rút ngắn khoảng cách trong bảng xếp hạng".
 
Real Madrid hiện đang kém Barcelona đến 11 điểm trong bảng xếp hạng La Liga (thi đấu ít hơn 1 trận). Trận El Clasico sẽ diễn ra tại Bernabeu vào 19h00 ngày 23/12  (theo giờ Việt Nam).

Cristiano Ronaldo sẵn sàng xuất trận tại El Clasico
Cristiano Ronaldo được đánh giá hoàn toàn khỏe mạnh sau những tin đồn về việc cầu thủ người Bồ Đào Nha không thể ra sân trận El Clasico vì chấn thương.
N.D (TTVN)
 
Dòng sự kiện

Trận cầu Siêu kinh điển Real Madrid vs Barcelona

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X