Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Luka Modric có thể sẽ phải đối mặt với án phạt cực nặng

Thứ Hai 19/08/2019 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luka Modric nhận thẻ đỏ trong chiến thắng 3-1 của Real Madrid trước Celta Vigo, cầu thủ sinh năm 1985 có thể bị cấm thi đấu 3 trận sau hành vi của mình.

Modric có thể đối mặt với án phạt nặng


Dường như thất bại sốc của Barca trước Bilbao khiến Real Madrid quyết tâm hơn trong trận đấu với Celta Vigo ở vòng 1 La Liga 2019/20. Đội bóng thành Madrid đã giành chiến thắng 3-1 thậm chí trong thế phải thi đấu thiếu người.
Luka Modric nhận thẻ đỏ, đối mặt với án phạt nặng hình ảnh

Modric nhận thẻ đỏ ở trận gặp Celta Vigo


Tiền vệ Luka Modric phải lĩnh chiếc thẻ đỏ trực tiếp và rời sân ở những phút đầu tiên của hiệp hai. Quả bóng Vàng 2018 đã có tình huống vào bóng thô bạo với Denis Suarez. Trọng tài chính đã quyết định tham khảo VAR trước khi tặng cho ngôi sao 34 tuổi một chiếc thẻ đỏ trực tiếp.

Ông Estrada Fernandez cho rằng, Modric cố tình đá vào phần gân Achilles của Suarez, và hành vi này hiển nhiên sẽ phải nhận tấm thẻ đỏ. Sau trận đấu, Modric nói về chiếc thẻ đỏ phải nhận, anh khẳng định tình huống giẫm vào chân Denis Suarez khiến anh phải nhận thẻ đỏ chỉ là vô ý.

Luka Modric nhận thẻ đỏ trong chiến thắng 3-1 của Real Madrid trước Celta Vigo, cầu thủ sinh năm 1985 có thể bị cấm thi đấu 3 trận sau hành vi của mình.

Theo nguồn tin từ AS, LĐBĐ Tây Ban Nha đang làm mạnh tay với những hành vi bạo lực và triệt hạ đối phương, pha vào bóng của Modric là rất nguy hiểm và anh có thể bị cấm thi đấu tới 3 trận. Án phạt cụ thể dành cho Modric sẽ được công bố trong ít giờ tới.

Real Madrid đang tỏ ra bình tĩnh, họ vẫn khẳng định Modric không cố tình khiến đối phương bị tổn thương. Đội chủ sân Bernabeu sẽ nộp đơn kháng cáo nếu ngôi sao của mình bị cấm thi đấu nhiều hơn một trận.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X