Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Luka Modric có hành động khiến NHM Real bất ngờ

Thứ Sáu 28/12/2018 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luka Modric từ chối gia hạn hợp đồng với Real Madrid, thông tin này khiến không ít NHM cảm thấy bất ngờ.

Modric không rời Real vào tháng 1 năm 2019


Trong thời gian gần đây, thông tin Inter Milan quan tâm Luka Modric được đăng tải rất nhiều. Đội bóng thành Milan nhắm tiền vệ người Croatia như mục tiêu số 1 ở phiên chợ Đông 2019, họ chấp nhận chi 45 triệu euro cho thương vụ này.
Luka Modric từ chối gia hạn hợp đồng với Real Madrid hình ảnh

Modric tuyên bố không rời Real vào tháng 1 năm 2019


Có tin cho rằng Modric muốn rời Real để tìm kiếm một thử thách mới, giống như những gì đồng đội cũ Ronaldo đã làm. Cầu thủ 33 tuổi đã giành rất nhiều danh hiệu cùng Los Blancos, bởi vậy anh không còn nhiều động lực thi đấu.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Luka Modric nói về tương lai, cựu sao Tottenham lên tiếng khẳng định ý muốn tiếp tục thi đấu cho Real Madrid thay vì chuyển đến một đội bóng khác trong tương lai.


Modric bất ngờ từ chối gia hạn hợp đồng với Real


Hợp đồng giữa Modric và Real còn thời hạn đến Hè 2020, Los Blancos muốn gia hạn thêm 1 năm với cầu thủ người Croatia. Tuy nhiên, theo thông tin từ AS, Luka Modric từ chối gia hạn hợp đồng với Real Madrid, thông tin này khiến không ít NHM cảm thấy bất ngờ.
Real vs Roma Modric

Modric từ chối ký hợp đồng với Real


Cầu thủ 33 tuổi khẳng định bây giờ chưa phải thời điểm gia hạn hợp đồng mới, anh đang tập trung vào thi đấu và không muốn chuyện hợp đồng ảnh hưởng đến phong độ của mình. Modric cũng tuyên bố rằng chỉ chấp nhận đàm phán hợp đồng mới vào Hè năm tới.

Việc Modric không muốn gia hạn với Real khiến không ít người cho rằng anh muốn rời Bernabeu trong tương lai gần. Cầu thủ sinh năm 1985 có thể không rời Real vào tháng 1 năm 2019, nhưng khả năng anh ra đi vào Hè năm tới có thể xảy ra.

Ngoài Inter Milan thì Roma và Tottenham cũng được cho là quan tâm cầu thủ 33 tuổi, những CLB này chấp nhận chi ít nhất 35 triệu euro mua tiền vệ người Croatia.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X