Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Luka Modric chốt thời điểm rời Real Madrid

Thứ Ba 07/01/2020 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luka Modric rời Real Madrid ở Hè 2020, bến đỗ mới của tiền vệ người Croatia cũng dần được hé lộ.

Modric sắp cập bến DC United


Trong những mùa giải gần đây, Luka Modric là một trong những cầu thủ quan trọng của Real Madrid. Ngôi sao sinh năm 1985 cùng đội bóng thành Madrid giành rất nhiều danh hiệu lớn nhỏ. Tuy nhiên, năm nay đã 34 tuổi, cầu thủ người Croatia đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp.
 
Luka Modric rời Real Madrid tới DC United hình ảnh

Modric sắp cập bến DC United


Real Madrid đang thanh lọc đội hình mạnh mẽ, Modric hiểu rằng thời điểm anh rời Bernabeu đã đến rất gần. Hè năm ngoái, cầu thủ 34 tuổi được nhiều đội bóng quan tâm, song đã quyết định tiếp tục gắn bó thêm với đội chủ sân Bernabeu. Modric cũng tuyên bố sẽ không rời Real vào tháng 1 năm 2020. 

Theo The Athletic, Luka Modric rời Real Madrid ở Hè 2020, bến đỗ mới của tiền vệ người Croatia cũng dần được hé lộ. Cầu thủ người Croatia sẽ chơi mùa giải cuối cùng cho Los Blancos trước khi ra đi vào tháng 6 năm nay, bến đỗ mới của anh sẽ là DC United. 

Dự kiến, chủ nhân danh hiệu Quả bóng vàng thế giới 2018 sẽ thi đấu ở MLS vào mùa giải tới. DC United vừa chia tay Wayne Rooney, họ muốn đội bóng của mình tiếp tục được chú ý bằng việc chiêu mộ tiền vệ của Real Madrid. 

Modric đã có những cuộc gặp với DC United để bàn về hợp đồng cùng những điều khoản cá nhân. Mặc dù không còn trẻ nữa song cầu thủ sinh năm 1985 hoàn toàn có thể chơi tốt ở MLS. Trong những năm gần đây nhiều ngôi sao của bóng đá châu Âu đã chọn MLS là bễn đỗ ở những năm tháng cuối sự nghiệp.

AC Milan mới đây đã phủ nhận chiêu mộ Modric, điều đó càng khiến DC United tăng cơ hội sở hữu cầu thủ người Croatia. 

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X