Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Luka Modric cam kết tương lai với Real Madrid

Thứ Hai 12/10/2020 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Luka Modric khẳng định anh vẫn muốn tiếp tục gắn bó với Real Madrid và sẵn sàng giảm lương để ở lại với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

 Khi mùa giải năm nay kết thúc cũng là thời điểm bản hợp đồng giữa Luka Modric và Real Madrid đáo hạn. Theo những thông tin từ báo chí Tây Ban Nha, cầu thủ người Croatia vẫn mong muốn được tiếp tục gắn bó với sân Bernabeu và sẽ giải nghệ trong màu áo của Los Blancos nếu có thể.

Chia sẻ với truyền thông trong thời gian tập trung cùng ĐTQG Croatia, Modric đã trả lời những câu hỏi về tương lai của mình. Anh cho biết: “Chúng ta sẽ phải chờ đợi xem điều gì sẽ xảy ra. Dĩ nhiên là tôi muốn ở lại Real Madrid nhưng tôi cũng hiểu rằng mình đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp và CLB sẽ dần tìm những phương án thay thế trẻ trung hơn. Cho đến khi nào tôi cảm thấy rằng mình còn được trọng dụng, tôi vẫn sẽ gắn bó với CLB. Nếu không, tôi cũng sẵn sàng tìm kiếm những thử thách mới”.

Theo tờ Marca, Luka Modric chấp nhận giảm lương để được ở lại với Real Madrid. Sở dĩ cầu thủ người Croatia không muốn thay đổi đội bóng là vì gia đình của anh đã quen với cuộc sống ở thủ đô Tây Ban Nha và Modric muốn duy trì sự ổn định này. 

Luka Modric
Luka Modric sẵn sàng giảm lương để được ở lại Real Madrid

“Tôi không muốn đặt bất kỳ giới hạn nào cho bản thân mình”

, Modric nói về việc tiếp tục cống hiến cho ĐTQG, “Tôi sẽ thi đấu từng trận một để xem cơ thể và tâm trí mình phản ứng ra sao. Miễn là tôi cảm thấy khỏe mạnh thì tôi luôn muốn thi đấu trong màu áo đội tuyển Croatia”.

Kể từ khi chuyển đến Real Madrid vào năm 2012 với giá 35 triệu euro, Luka Modric đã nhanh chóng trở thành trụ cột khó thay thế của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Đến thời điểm này, anh đã có 347 lần ra sân trong màu áo Los Blancos và sở hữu một bảng thành tích đồ sộ trong đó có 4 La Liga, 1 cúp Nhà vua Tây Ban Nha, 3 siêu cúp Tây Ban Nha,  4 Champions League, 4 FIFA Club World Cup, 3 siêu cúp châu Âu Trên phương diện cá nhân, Modric cũng đã giành danh hiệu Quả Bóng Vàng 2018, qua đó trở thành người đầu tiên chấm dứt sự thống trị của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Thế Trung

Không chỉ Mbappe, toàn bộ cầu thủ Pháp khoe ảnh chụp với Ronaldo
Phản ứng bất ngờ của các cầu thủ sau trận Pháp vs Bồ Đào Nha hôm qua, với tâm điểm là Cristiano Ronaldo.
Ronald Koeman: Suarez đã có thể ở lại nhưng...
HLV Ronald Koeman cho biết việc Luis Suarez rời đi là sự lựa chọn của chính cầu thủ người Uruguay.
Không thể tới Barca hè này, Depay nguyện một lòng chờ đợi
Memphis Depay hy vọng sẽ có sự quan tâm tới mình vào tháng 1 sau khi suýt chuyển sang Barcelona trong mùa hè này.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X