Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo "bom tấn" tự tin sẽ tỏa sáng ở Real Madrid

Thứ Ba 16/07/2019 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Luka Jovic của Real Madrid tin rằng anh sinh ra với bản năng ghi bàn sát thủ trong người.
Luka Jovic đã chuyển đến Real Madrid với mức phí chuyển nhượng 70 triệu euro vào mùa hè này sau khi gây ấn tượng ở Đức trong màu áo Eintracht Frankfurt.

Tuyển thủ Serbia đã vươn lên thành ngôi sao của Red Star Belgrade trước khi được bán cho Benfica vào năm 2016.

Luka Jovic tự tin sẽ tỏa sáng ở Real Madrid hình ảnh

Jovic tự tin vào bản năng sát thủ của mình


Chỉ chơi 4 trận cho gã khổng lồ Bồ Đào Nha, Jovic được bị đẩy đến Frankfurt theo một hợp đồng cho mượn 2 năm. Trong quãng thời gian ở Đức, Jovic đã thi đấu rực sáng, ghi được 36 bàn sau 75 lần ra sân cho đội bóng Bundesliga.

Rất nhiều kỳ vọng được đặt vào chân sút người Serbia khi Real đã chi ra một khoản tiền lớn. Và Jovic tự tin rằng anh có thể đáp ứng được những kỳ vọng vì sở hữu một món quà trời ban.

"Đôi khi tôi nghĩ rằng mình được sinh ra với bản năng dứt điểm trong người. Mọi người trong cuộc đời này đều có những tài năng nhất định và tôi nghĩ rằng tài năng của tôi là ghi bàn”, anh viết trên trang The Players' Tribune.

"Tôi không biết tại sao tôi lại thi đấu ở vị trí tiền đạo, nhưng như tôi nhớ thì tôi đã luôn bị ám ảnh bởi việc ghi bàn.

Khi tôi còn là một đứa trẻ, tôi đã từng có hai băng VHS này về tất cả các bàn thắng từ tất cả các kỳ World Cup cho đến năm 2006. Tôi nhớ rằng mình đã bị mê hoặc bởi Roger Milla từ Cameroon tại World Cup 90, và dĩ nhiên Ronaldo, ý tôi là Ronaldo gốc.

Tôi bị ám ảnh bởi cách anh ấy thực hiện cú lừa bóng qua thủ môn. Tôi nhớ nó rất nhanh, giống như trò ảo thuật của pháp sư, và tôi đã tập cách làm kỹ thuật đó ở nhà. Ronaldo chơi bóng nhìn rất dễ dàng, cảm giác như là anh ấy chỉ dùng 30% sức lực, và tôi nghĩ điều đó thật phi thường. Phong cách và sự tự tin của anh ấy đã để lại dấu ấn trong tôi.

Tôi đoán các huấn luyện viên của tôi hẳn đã nhìn thấy bản năng đó trong tôi, bởi vì họ đưa tôi trở thành tiền đạo ngay từ những bước đầu tiên của tôi trong bóng đá”.

Tân binh sát thủ của Real Madrid và nguồn động lực vĩ đại từ chị gái
Tiền đạo Luka Jovic khẳng định quyết tâm thành tài ở Bernabeu để noi gương người chị gái vốn đã kiên cường chiến đấu với căn bệnh ung thư máu hiểm nghèo suốt...
VIDEO: Sao trẻ Real Madrid tiết lộ tầm ảnh hưởng của Eden Hazard
Bản hợp đồng mới của Real Madrid - Takefusa Kubo tiết lộ anh ta là fan cứng của Eden Hazard, và thừa nhận mình đã xem video chơi bóng của Hazard từ khi còn nhỏ
Lộ bến đỗ mới của Dani Ceballos và Lucas Vazquez
Chuyển nhượng Real Madrid mới nhất vừa cập nhật tương lai của bộ đôi Dani Ceballos và Lucas Vazquez.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X