Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Luka Jovic giải thích lý do thất bại ở Real Madrid

Thứ Tư 27/01/2021 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Luka Jovic ngay lập tức tỏa sáng khi rời Real Madrid trở lại Frankfurt theo dạng cho mượn, ngôi sao người Serbia đã tiết lộ khó khăn gặp phải ở Los Blancos.

Luka Jovic tiết lộ lý do thất bại ở Real Madrid


Hè 2019, Real Madrid chi 62 triệu bảng mua tiền đạo Luka Jovic từ Frankfurt. Ngôi sao sinh năm 1997 vừa trải qua một mùa giải thi đấu ấn tượng với 27 bàn sau 42 trận, anh được kỳ vọng rất nhiều ở sân Bernabeu. Tuy nhiên, những gì Jovic thể hiện chỉ là sự thất vọng.
 
Tiền đạo Luka Jovic tiết lộ lý do gặp khó khăn ở Real Madrid hình ảnh

Luka Jovic nói về lý do gặp khó ở Real Madrid


Mùa giải vừa qua, cầu thủ 23 tuổi chỉ ghi 2 bàn trong màu áo Real Madrid, giai đoạn lượt đi mùa giải năm nay, cầu thủ người Serbia tiếp tục gây thất vọng. Kền kền trắng đã quyết định để Jovic trở lại Frankfurt theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020/21.

Ngay khi trở lại Frankfurt, Jovic duy trì phong độ cao. Anh đã ghi 3 bàn sau 3 lần ra sân. Trong một chia sẻ mới đây, ngôi sao người Serbia đã tiết lộ khó khăn gặp phải ở Los Blancos. Anh nói:

"Tôi nghĩ điều quan trọng là thời gian thi đấu ít ỏi mà tôi nhận được. Điều đó chưa bao giờ là dễ dàng ở một đội bóng như Real Madrid, nơi có phong cách khác biệt và áp lực luôn rất cao. Đó là lý do tại sao việc rời đi để trở lại Frankfurt điều tốt nhất."

"Tôi nghĩ rằng mình đã không gặp may mắn. Các chấn thương đã giáng vào tôi và bản thân tôi cũng chưa kiểm soát cuộc sống riêng tư đủ tốt. Bây giờ tôi đang có sự tự tin. Tôi được ra sân thường xuyên, điều đó giúp tôi có thể phát huy tốt nhất khả năng của mình".

"Mục tiêu của tôi là tận dụng những cơ hội ra sân để ghi bàn, tôi muốn mang về nhiều chiến thắng cho Frankfurt".
Mikel Arteta cập nhật diễn biến vụ Martin Odegaard đến ArsenalMikel Arteta cập nhật diễn biến vụ Martin Odegaard đến Arsenal
Phát biểu sau chiến thắng trước Southampton, HLV Mikel Arteta xác nhận Arsenal chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Martin Odegaard từ Real Madrid.
Luka Jovic tự nhận thất bại ở Real Madrid do thiếu may mắnLuka Jovic tự nhận thất bại ở Real Madrid do thiếu may mắn
Luka Jovic cho rằng nguyên nhân khiến anh thất bại ở Real Madrid chỉ là vì thiếu may mắn.
Kể cả sẵn tiền, Arsenal có chắc mua được Grealish?Kể cả sẵn tiền, Arsenal có chắc mua được Grealish?
Gabriel Agbonlahor nghi ngờ việc Arsenal thành công trong thương vụ chiêu mộ Jack Grealish bởi ngay cả có tiền, họ cũng khó lòng cạnh tranh với nhiều ông lớn...
Điểm tin tối 26/1: MU sắp tống khứ thành công Jesse LingardĐiểm tin tối 26/1: MU sắp tống khứ thành công Jesse Lingard
MU sắp tống khứ thành công Lingard, PSG dụ Messi bằng lương khủng, Ramos sắp rời Real Madrid ... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 24/1.
Sau HLV Zidane, Real Madrid lại có thêm ca nhiễm Covid-19Sau HLV Zidane, Real Madrid lại có thêm ca nhiễm Covid-19
Real Madrid xác nhận, hậu vệ Nacho Fernandez đã có xét nghiệm dương tính với Covid-19. Ngôi sao người Tây Ban Nh sẽ phải cách ly và điều trị.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X