Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Barca, đây mới là bến đỗ tiềm năng của ‘sát thủ’ Jovic

Thứ Tư 24/04/2019 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luka Jovic nhiều khả năng sẽ đến Real Madrid. Chính giám đốc thể thao của Eintracht Frankfurt đã xác nhận về tương lai tiền đạo đang nổi như cồn này.

Luka Jovic rời Eintracht Frankfurt để đến Real Madrid là một khả năng rất thực tế. Giám đốc thể thao Fredi Bobic của đội bóng Đức đã thừa nhận điều này.

Sau những dấu hiệu tích cực mùa trước, Luka Jovic đã thực sự tỏa sáng tại Eintracht Frankfurt mùa 2018/19 này vẫn dưới dạng cho mượn từ Benfica. Tính ra, sau 39 lần ra sân trên mọi đấu trường (9 từ ghế dự bị), Jovic ghi tới 25 bàn thắng chưa kể 6 pha kiến tạo cho đội bóng Đức.

Luka Jovic nhiều khả năng sẽ đến Real Madrid hình ảnh

Luka Jovic nhiều khả năng sẽ đến Real Madrid


Cầu thủ 21 tuổi được đánh giá là mẫu cầu thủ toàn diện. Ngoài bản năng săn bàn, Jovic còn chơi đồng đội rất tốt với những pha làm tường thuận lợi. Dù chỉ cao 1m81 không quá nổi trội song kỹ năng chơi đầu của chân sút người Serbia không tệ chút nào.

Hàng loạt CLB hàng đầu tại châu Âu như phát cuồng vì Jovic. Cả hai gã khổng lồ Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona cùng Bayern Munich đều được cho là có liên hệ với với Jovic. Họ đang chờ Frankfurt mua đứt cầu thủ sinh năm 1997 với giá 6 triệu Euro từ Benfica (khả năng gần 100% xảy ra) trước khi đặt vấn đề.

Giữa những đồn đoán ngày càng tăng về tương lai của Jovic, Giám đốc thể thao của Frankfurt là Bobic nói với ZDF: “Một khả năng thực sự có thể xảy ra là Jovic ký hợp đồng với Real Madrid. Tôi hy vọng và muốn cậu ấy ở lại Frankfurt nhưng cũng thực tế và biết rằng nếu một CLB lớn như Real muốn có, chúng tôi khó lòng giữ chân cậu ấy.”

Với 25 bàn thắng, Jovic góp công lớn giúp Frankfurt đứng thứ 4 tại Bundesliga sau 30 vòng đấu. “Đại bàng” cũng đã lọt vào bán kết Europa League gặp Chelsea.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X