Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Luka Jovic lên tiếng về khả năng rời Real Madrid theo dạng cho mượn

Thứ Tư 21/08/2019 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luka Jovic nói về khả năng rời Real Madrid, cầu thủ người Serbia đã tỏ ra bất ngờ khi được hỏi về thông tin anh có thể rời Bernabeu ở Hè 2019.

Luka Jovic tiết lộ tương lai


Sau một mùa giải ấn tượng trong màu áo Eintracht Frankfurt, tiền đạo Luka Jovic cập bến Real Madrid với một bản hợp đồng trị giá 70 triệu euro. Đội chủ sân Bernabeu đã đánh bại nhiều đội bóng để sở hữu cầu thủ sinh năm 1997. Tuy nhiên, quá trình hòa nhập của Jovic rất chậm.
 
Luka Jovic nói về khả năng rời Real Madrid hình ảnh

Luka Jovic không có ý định rời Real ở Hè 2019


Trong những lần được sử dụng ở Hè 2019, cầu thủ 22 tuổi không thể hiện được nhiều, thậm chí anh còn dính chấn thương. Chân sút người Serbia hiện đang đứng trước nguy cơ bị HLV Zinedine Zidane gạch tên ra khỏi kế hoạch mùa giải này và ra đi theo dạng cho mượn. Nhiều nguồn tin khẳng định Real có thể để Jovic trở lại Eintracht Frankfurt theo dạng cho mượn, qua đó giúp cầu thủ này tìm lại chính mình.

Trong một phát biểu mới nhất, Luka Jovic nói về khả năng rời Real Madrid, cầu thủ người Serbia đã tỏ ra bất ngờ khi được hỏi về thông tin anh có thể rời Bernabeu ở Hè 2019.

"Zidane tin tưởng vào tôi, ông ấy cần tôi trong kế hoạch của mình. Bản thân tôi cũng muốn làm việc với Zidane, và đó là lý do tôi có mặt ở đây. Tôi đang học hỏi từ ông ấy từng ngày, tôi cố gắng lắng nghe những lời khuyên từ Zidane để tốt hơn”.

“Tôi mới đến Real Madrid và đang trong quá trình hòa nhập, tôi sẽ nỗ lực chứng tỏ mình. Truyền thông luôn làm tôi phải bất ngờ, tôi không biết họ lấy đâu ra thông tin tôi muốn rời Real Madrid. Tôi mới chỉ đến đây được vài tháng, không có chuyện tôi muốn ra đi”.

“Real là một CLB lớn, được chơi bóng ở đây luôn là vinh dự rất lớn. Tôi đã trở lại tập luyện và có thể ra sân thi đấu, tôi đang chờ đợi cơ hội của riêng mình”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X