Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Luka Jovic có câu trả lời cho Real và Barca

Thứ Năm 11/04/2019 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luka Jovic không rời Eintracht Frankfurt ở Hè 2019, đó là tiết lộ từ cha cầu thủ này. Hiện cầu thủ 21 tuổi đang nhận được sự quan tâm từ Real Madrid và Barca.

Nhiều đội bóng lớn quan tâm Jovic


Barca đang lên kế hoạch tìm người thay thế lâu dài cho Luis Suarez, người năm nay đã bước sang tuổi 33. Đội bóng xứ Catalan nhắm tới tiền đạo Luka Jovic của Eintracht Frankfurt. Thậm chí Barca còn từ chối mua Griezmann để tập trung vào việc đưa về cầu thủ sinh năm 1997.
 
Luka Jovic không rời Eintracht Frankfurt ở Hè 2019 hình ảnh

Luka Jovic được nhiều CLB lớn quan tâm


Ngôi sao người Serbia cũng lọt vào tầm ngắm của Real Madrid. Los Blancos muốn có cầu thủ của Eintracht Frankfurt thay thế Benzema, cầu thủ năm nay cũng 32 tuổi. Mùa giải này, Jovic đang gây ấn tượng rất lớn. Cầu thủ 21 tuổi đã có 23 bàn thắng trên mọi mặt trận, trong đó có 16 pha lập công ở Bundesliga.

Luka Jovic là mẫu tiền đạo toàn diện, anh vừa có khả năng ghi bàn lại vừa kiến tạo tốt. Mùa giải này, chân sút người Serbia đã có 6 đường kiến tạo thành bàn ở Bundesliga. Để thuyết phục Eintracht Frankfurt bán ngôi sao của mình, Real và Barca chấp nhận chi 45 triệu bảng.


Luka Jovic muốn ở lại nước Đức


Luka Jovic không rời Eintracht Frankfurt ở Hè 2019, đó là tiết lộ từ cha cầu thủ này. Hiện cầu thủ 21 tuổi đang nhận được sự quan tâm từ Real Madrid và Barca.
 
Luka Jovic co the o lai Eintracht Frankfurt

Luka Jovic có thể ở lại Eintracht Frankfurt


“Jovic có một vài lựa chọn ở Hè 2019, nhưng con trai tôi ưu tiên ở lại Eintracht Frankfurt. Nếu những yêu cầu ở bản hợp đồng mới được Eintracht Frankfurt đáp ứng, tôi nghĩ Jovic sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng của nước Đức trong nhiều năm tới”.

“Hiện tại mục tiêu hàng đầu của Jovic là giúp Eintracht Frankfurt giành vé dự Champions League mùa tới, sau đó vào cuối mùa giải con trai tôi sẽ quyết định tương lai. Jovic ưu tiên ký hợp đồng mới với Eintracht Frankfurt thay vì tìm một CLB mới”.

Mới nhất, Luka Jovic không hứng thú với việc chuyển tới Barca, chân sút đang khoác áo Eintracht Frankfurt không muốn ngồi dự bị cho Luis Suarez, đó là thông tin được Mundo Deportivo đăng tải.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X