Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Luka Jovic CHÍNH THỨC có bến đỗ mới

Thứ Tư 13/01/2021 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao của Frankfurt là Fredi Bobic xác nhận tiền đạo Luka Jovic sẽ quay lại đội bóng cũ theo dạng cho mượn đến hết mùa giải.

Luka Jovic trở lại Frankfurt


Mùa giải 2018/2019, tiền đạo Luka Jovic chơi nổi bật trong màu áo Eintracht Frankfurt, anh ghi được 27 bàn sau 48 trận. Với những màn trình diễn nổi bật, cầu thủ sinh năm 1997 được nhiều đội bóng lớn theo đuổi.
 
Tiền đạo Luka Jovic CHÍNH THỨC có bến đỗ mới hình ảnh

Luka Jovic trở lại Frankfurt


Real Madrid đã đánh bại Chelsea để có được chữ ký của ngôi sao người Serbia, Los Blancos chấp nhận chi 70 triệu euro cho thương vụ này. Với phong độ rất cao, Jovic được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo đội bóng thành Madrid.

Tuy nhiên từ đó đến nay, sau 32 trận đấu trên mọi đấu trường, cầu thủ này mới ghi được 2 bàn cho Real Madrid, mùa này anh mới chơi 5 trận. Việc phải ngồi dự bị khiến Jovic cảm thấy chán nản, anh muốn rời đi để được thi đấu nhiều hơn. 

Những ngày qua, nhiều đội bóng được đồn đoán sẽ chiêu mộ được Jovic. Tuy nhiên mới đây, giám đốc thể thao của Frankfurt là Fredi Bobic xác nhận Luka Jovic sẽ quay lại đội bóng cũ: "Luka Jovic sẽ đến chỗ chúng tôi dưới dạng cho mượn đến mùa hè này. Chúng tôi vẫn còn một số thủ tục như kiểm tra y tế. Nếu mọi thứ hoàn tất, cậu ấy sẽ sớm trở lại với chúng tôi."

Jovic quay về khi Eintracht Frankfurt đang đứng thứ 9 BXH Bundesliga với 23 điểm sau 15 vòng đấu. Sự trở lại của tiền đạo 23 tuổi giúp đội bóng nước Đức có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công. Nếu chơi tốt ở Eintracht Frankfurt, anh hoàn toàn có cơ hội trở lại Real Madrid cạnh tranh vị trí đá chính.
Nhận định Sociedad vs Barca (3h ngày 14/1): Kẻ lùi, người tiếnNhận định Sociedad vs Barca (3h ngày 14/1): Kẻ lùi, người tiến
Phong độ của Real Sociedad vs Barca có sự khác biệt lớn trong thời gian qua và có thể ảnh hưởng lớn tới trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha.
Điểm tin bóng đá tối 12/1: MU quyết đấu PSG vụ FaivreĐiểm tin bóng đá tối 12/1: MU quyết đấu PSG vụ Faivre
MU đấu PSG vụ Faivre, Chelsea nhắm Erling Haaland, Sao mai Ligue 1 tỏ tình với Real,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 12/1.
“Real Madrid sẽ không để Ramos thành Ronaldo thứ 2”“Real Madrid sẽ không để Ramos thành Ronaldo thứ 2”
Cựu giám đốc thể thao Jorge Valdano tin rằng Sergio Ramos sẽ ký gia hạn hợp đồng với Real Madrid khi mà họ không muốn lặp lại trường hợp của Cristiano Ronaldo...
Barca chốt danh sách đá Siêu cúp TBN với Real SociedadBarca chốt danh sách đá Siêu cúp TBN với Real Sociedad
Mới đây, đội hình Barca tham dự trận Siêu cúp Tây Ban Nha với Real Sociedad đã chính thức được công bố. Tiền đạo Messi vẫn xuất hiện trong danh sách thi đấu.
VIDEO: Gia hạn hợp đồng với Sergio Ramos: Phần nổi của tảng băng ở Real MadridVIDEO: Gia hạn hợp đồng với Sergio Ramos: Phần nổi của tảng băng ở Real Madrid
Nhiều nguồn tin ở Madrid tin rằng Sergio Ramos chưa bao giờ thực sự muốn rời Real Madrid - những sự ve vãn của Man United và các đội bóng Trung Quốc chỉ là cớ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X