Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm Atletico, Real còn đón hung tin về tân binh bom tấn

Thứ Bảy 27/07/2019 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Luka Jovic đã bị chấn thương mắt cá chân trái ở trận đấu với Atletico vừa qua.
Jovic đã có một pha va chạm với thủ môn Jan Oblak ở phút 24 trong trận giao hữu giữa Real và Atletico tại giải ICC. Sau một vài phút được chăm sóc bởi các nhân viên y tế, cầu thủ người Serbia đã phải rời sân và nhường chỗ cho Karim Benzema.

Tân binh của Real tỏ ra rất đau đớn và có thể sẽ phải ngồi ngoài vài tuần. Điều này khiến chuỗi trận khởi đầu thất vọng của Jovic tiếp tục nối dài. Hôm thứ Ba, Jovic chỉ được ra sân 10 phút khi Nacho phải nhận thẻ đỏ trước Arsenal.

Thua thảm Atletico, Real còn đón hung tin về Luka Jovic hình ảnh

Luka Jovic dính chấn thương mắt cá


Chấn thương của Jovic khiến tình hình nhân sự của Real trở nên đáng lo ngại. Los Blancos đã phải nhận nhiều ca chấn thương trong thời gian gần đây.

Hồi đầu tháng này, Brahim Diaz đã được chẩn đoán gặp chấn thương đầu gối và phải ngồi ngoài ít nhất 1 tháng. Mới đây, Asensio lại bị rách dây chằng chéo trước ở trận gặp Arsenal và có khả năng nghỉ thi đấu hết mùa giải.
Vào thứ Năm, Real Madrid cũng xác nhận tân binh Ferland Mendy phải ngồi ngoài 3 đến 4 tuần với vấn đề ở bắp đùi. Điều đó khiến anh không thể ra sân trong giai đoạn đầu mùa giải tới cho Real.

Giai đoạn giao hữu của Real sẽ tiếp tục với trận gặp Tottenham vào thứ Ba tuần sau. Tiếp đó, họ sẽ đối đầu với Red Bull Salzburg vào ngày 7/8.

Đoàn quân của Zidane sẽ khởi động chiến La Liga mùa này với trận gặp Celta Vigo vào ngày 17/8.

Video tổng hợp trận đấu Real Madrid 3-7 Atletico:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X