Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real Madrid bàng hoàng với phong độ sa sút không phanh

Thứ Ba 04/02/2020 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Luka Jovic trải lòng cay đắng về mùa giải đầu tiên thảm họa ở Bernabeu sau khi gia nhập từ Frankfurt hồi hè 2019.

Chỉ cần trải qua một mùa giải thi đấu ấn tượng trong màu áo Frankfurt, tiền đạo Luka Jovic đã nhanh chóng có cơ hội tạo nên bước ngoặt sự nghiệp khi gia nhập Real Madrid với mức giá 70 triệu Euro (62 triệu bảng) trong kỳ chuyển nhượng hè 2019.

Luka Jovic bàng hoàng với phong độ sa sút ở Real Madrid hình ảnh
Luka Jovic

Cập bến Bernabeu, tân binh đắt thứ tư trong lịch sử CLB hoàng gia Tây Ban Nha (sau Cristiano Ronaldo, Gareth Bale và Eden Hazard) được kỳ vọng trở thành trung phong số một của đội bóng để thay thế xứng đáng cho một Karim Benzema đã ngoài 30 tuổi.

Tuy nhiên sau hơn nửa năm, Jovic tới giờ là một sự thất vọng nặng nề và có thể xem như một bản hợp đồng thất bại, một quả bom xịt đích thực của Real Madrid, với chỉ vỏn vẹn 1 bàn/21 trận. Bản thân ngôi sao trẻ người Serbia cũng bàng hoàng với phong độ sa sút không phanh của mình.

Jovic trải lòng cay đắng: “Chắn chắn tôi không thể nào vui cho nỗi với những gì diễn ra tới giờ của mùa giải này. Đôi khi mở Youtube lên và xem lại video những màn trình diễn năm ngoái của mình, tôi chỉ còn biết tự hỏi bản thân rằng: Chuyện quái gì đã xảy ra với mình vậy?”

“Song tôi hiểu, Real Madrid là một đội bóng lớn và không dễ để cho các cầu thủ có thể hòa nhập, kể cả đối với những ngôi sao dạn dày kinh nghiệm. Dẫu biết áp lực khổng lồ thế này, tôi sẽ không bỏ cuộc hay mất niềm tin vào bản thân, thay vào đó vẫn nỗ lực chiến đấu từng ngày.”

Zidane hy vọng ‘pháo xịt’ của Real Madrid sớm tỏa sáng
Zinedine Zidane dành sự thông cảm cho Luka Jovic khi liên tục không có được bàn thắng.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X