Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Luiz Suarez: "Trận hòa này để lại một vị đắng"

Chủ Nhật 28/06/2020 03:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Uruguay đã có những chia sẻ với giới truyền thông sau trận hòa đáng thất vọng của các cầu thủ Barca trước đội chủ nhà Celta Vigo.

 

Luiz Suarez thất vọng với trận hòa của Barca

Trong chuyến làm khách trước Celta Vigo tại vòng 32 La Liga, CLB Barca đã không gặp nhiều khó khăn để có được bàn thắng dẫn trước. Từ một tình huống đá phạt trực tiếp, thủ quân Lionel Messi bất ngờ chuyền bóng tinh tế để Luiz Suarez đánh đầu mở tỷ số trận đấu. 

Tuy nhiên Barca đã không nắm lấy lợi thế này để gia tăng cách biệt. Ngược lại họ lại để cho đối thủ gia tăng áp lực và có bàn gỡ ở phút 50 của Fedor Smolov. 

Suarez vs Messi
Sự tỏa sáng của song sát Suarez - Messi vẫn không thể giúp Barca giành 3 điểm trọn vẹn

Và mặc dù sau đó đã vươn lên dẫn 2-1 sau tình huống phối hợp giữa Messi và Suarez thì Barca vẫn không thể ra về với 3 điểm khi Iago Aspas có pha đá phạt thành bàn tuyệt đẹp ấn định trận hòa 2-2 chung cuộc.

Kết quả này khiến Barca chỉ hơn Real Madrid 1 điểm và đối diện nguy cơ bị đối thủ vượt mặt nếu thầy trò Zidane đánh bại Espanyol trong trận đấu rạng sáng ngày 29/6 (giờ VN).

Chính vì vậy, chia sẻ sau trận đấu, chủ nhân 2 bàn thắng của Barca ở trận này, Luis Suarez đã tỏ rõ sự thất vọng khi cho biết: "Đây là một trận đấu then chốt trong cuộc đua vô địch của Barca. Chúng tôi đã có hiệp 1 thi đấu khá tốt, tạo ra nhiều cơ hội nhưng Celta đã chơi tốt hơn trong hiệp 2. 

Kết quả này thực sự để lại một vị đắng, một nỗi buồn và cả sự thất vọng khi chúng tôi đã đánh rơi 2 điểm. Đây là một chuyến làm khách khó khăn giống như những gì đã diễn ra với Villarreal".

Với việc để Celta Vigo cầm hòa tại vòng 32 La Liga, như vậy là Suarez và các đồng đội mới chỉ có được 1 trận thắng trong 4 chuyến làm khách gần nhất. Và chiếc cúp vô địch dường như đang dần rời xa họ khi mà sắp tới Barca sẽ phải chạm trán đội đứng thứ 3, Atletico Madrid vào giữa tuần sau. 

Celta Vigo 2-2 Barca (KT): Song sát Messi vs Suarez chơi tốt, nhà ĐKVĐ vẫn mất điểm tại tử địa
Hòa Celta Vigo với tỷ số 2-2 ở vòng 32 La Liga, Barcelona gần như chắc chắn sẽ bị Real Madrid nới rộng khoảng cách trên BXH.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X