Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Luiz Suarez khẳng định không nương tay với Real

Thứ Sáu 04/05/2018 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Suarez phát biểu về trận Barca vs Real, cầu thủ người Uruguay khẳng định đội chủ sân Camp Nou sẽ vào cuộc với tinh thần cao nhất dù đã chính thức vô địch La Liga mùa này.

Siêu kinh điển không còn nhiều ý nghĩa


Tại vòng 36 La Liga, Barca có trận tiếp Real Madrid trên sân nhà Camp Nou. Những trận Siêu kinh điển giữa Real và Barca luôn rất khốc liệt, nhưng ở trận đấu vào cuối tuần này sự kịch tính đã giảm đi trông thấy.
 
Barca vo dich La Liga 2017/18

Barca chính thức vô địch La Liga 2017/18


Theo đó, Barca đã chính thức vô địch La Liga mùa giải này trước 3 vòng đấu. Chiến thắng 4-2 trước Deportivo La Coruna giúp đội bóng xứ Catalan chính thức lên ngôi vô địch.

Trong trận đấu vào tháng 12 tại Bernabeu, Barca đã xuất sắc đánh bại Real với tỷ số 3-0. Ở thời điểm hiện tại thầy trò Zidane cũng không còn động lực để tiến hành một cuộc báo thù.

Real Madrid vẫn còn một trận chung kết Champions League với Liverpool vào cuối tháng 5 này, đây là trận đấu quan trọng nhất mùa giải 2017/18 của Los Blancos. Zidanse sẽ tập trung vào trận đấu với Liverpool thay vì bung sức với Barca.

Đội bóng xứ Catalan cũng đã chính thức vô địch, họ cũng không cần phải dồn toàn lực để hướng đến một chiến thắng trước Real Madrid.
 

Suarez khẳng định Barca không nương tay trước Real

 

Luis Suarez phát biểu về trận Barca vs Real, cầu thủ người Uruguay khẳng định đội chủ sân Camp Nou sẽ vào cuộc với tinh thần cao nhất dù đã chính thức vô địch La Liga mùa này.
 
Luis Suarez phat bieu ve tran Barca vs Real hinh anh 2

Suarez nói về trận Barca vs Real


“Những trận El Clasicos luôn luôn đặc biệt, tôi may mắn được chơi trong rất nhiều trận Siêu kinh điển. Lần đầu tiên mà tôi ghi được bàn trong một trận El Clasicos đến ở mùa giải 2014/15, đó là bàn thắng quan trọng đưa Barca đến gần chức vô địch hơn”.

“Ở trận đấu tới đây sẽ không còn nhiều ý nghĩa khi Barca đã chính thức vô địch La Liga, nhưng chúng tôi sẽ ra sân với quyết tâm giành chiến thắng. NHM rất cần những chiến thắng trong những lần đối đầu Real, chúng tôi sẽ không để họ phải thất vọng”.

Barca vẫn còn 4 trận đấu ở La Liga mùa này, sau trận đấu với Real họ sẽ đụng độ Villarreal, Levante và Real Sociedad.
 

Phong độ của Suarez ở La Liga 2017/18

 


Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X