Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Luiz Suarez có thể đổi chỗ Coutinho?

Thứ Bảy 06/01/2018 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, Barca có thể dùng tiền đạo Luis Suarez để giảm chi phí chiêu mộ tiền vệ Philippe Coutinho.

 

Tiền đạo Luis Suarez đã ghi 10 bàn ở La Liga mùa này, song anh vẫn chưa đáp ứng được sự kỳ vọng từ HLV Ernesto Valverde. Đã có những nguồn tin cho rằng giữa cựu HLV Bilbao và chân sút người Uruguay xuất hiện mâu thuẫn, ông thầy người Tây Ban Nha thậm chí còn đang tìm người thay thế ngôi sao sinh năm 1987. Barca đang rất tích cực đưa về Griezmann của Atletico Madrid, đây được cho là động thái sẵn sàng để Suarez ra đi. Messi đã phải lên tiếng về thương vụ Suarez, anh khuyên đội bóng xứ Catalan không nên để cựu chân sút Liverpool ra đi.
Coutinho va Suarez khi con choi cho Liverpool
Coutinho và Suarez khi còn chơi cho Liverpool
Năm nay tiền đạo Suarez đã 30 tuổi, bởi vậy cũng dễ hiểu khi Ernesto Valverde muốn đưa về người thay thế. Tuy nhiên, hiện tại không nhiều đội bóng hứng thú với chân sút người Uruguay bởi anh không còn trẻ nữa. Barca đòi đến 70 triệu bảng từ chân sút sinh năm 1987, song rất khó có đội bóng nào chi ra số tiền lớn như vậy. Theo Don Balon, Barca có thể dùng tiền đạo Luis Suarez để giảm chi phí chiêu mộ tiền vệ Philippe Coutinho.
7 mục tiêu mà Liverpool có thể thay thế Coutinho
Thương vụ tiền vệ Coutinho chuyển tới Barca đang chuẩn bị đi đến hồi kết. Và có lẽ lúc này, Jurgen Klopp nên sẵn sàng cho một sự thay đổi thì hơn.
Liverpool đang rất cứng rắn trong việc giữ Coutinho, chỉ có chi ra một số tiền cực lớn hoặc đưa ra lời đề nghị không thể từ chối Barca mới có thể hy vọng có được chữ ký của ngôi sao người Brazil. Don Balon khẳng định đội chủ sân Camp Nou chấp nhận dùng Suarez cộng thêm 80 triệu bảng để thuyết phục Lữ đoàn đỏ nhả ngôi sao của mình. Đây là lời đề nghị đầy sức nặng và đội chủ sân Anfield chắc chắn sẽ phải suy nghĩ kỹ lưỡng.
Barca co the dung Suarez cau Coutinho
Barca có thể dùng Suarez câu Coutinho
Liverpool đã chốt giá bán Sturridge, chỉ cần đội bóng nào chấp nhận chi ra 25 triệu bảng họ sẽ đồng ý để chân sút người Anh ra đi. Klopp đang cần người thay ngôi sao 28 tuổi và Luiz Suarez có thể là lựa chọn chất lượng. Trong những phát biểu gần đây, cầu thủ sinh năm 1987 vẫn khẳng định còn tình yêu rất lớn với đội bóng thành phố Cảng. Với việc đã có nhiều năm thi đấu cho Liverpool nên Suarez sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập vào lối chơi của Lữ đoàn đỏ.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X