Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez chỉ cách chống lại virus corona cho mọi người

Thứ Tư 18/03/2020 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Barcelona, Luis Suarez mới kêu gọi người dân cố gắng hết sức để ngăn chặn sự lây lan của virus corona.

Người đàn ông 33 tuổi gửi một cái ôm lớn tới toàn thế giới khi anh khuyến khích mọi người cố gắng hết sức để tránh Covid-19 lây lan.

Covid-19 đang lan tràn

Luis Suarez mới đăng một video lên Instagram để trấn an người hâm mộ trong bối cảnh hoảng loạn do virus corona tạo nên. Đã có hơn 7.800 người tử vong vì đại dịch và lây nhiễm ít nhất 194.000 người trên toàn thế giới.

Luis Suarez chỉ cách chống lại virus corona cho mọi người hình ảnh
HLV Garcia qua đời vì covid-19

Một số quốc gia đã phải đóng cửa các tòa nhà và cơ sở công cộng, kêu gọi công dân ở lại nơi cư trú để ngăn chặn sự lây lan của căn bệnh. Các giải đấu bóng đá trên toàn thế giới hầu hết đã bị dừng lại khi nhiều cầu thủ và HLV được chẩn đoán nhiễm virus.

Tại Tây Ban Nha, HLV bóng đá 21 tuổi Francisco Garcia đã qua đời sau khi nhiễm virus corona. Đã có ít nhất 11.178 trường hợp được xác nhận mắc bệnh và ít nhất 491 trường hợp tử vong ở xứ đấu bò.

Suarez nhắn gửi mọi người

Suarez nói rằng điều quan trọng là mọi người lắng nghe lời khuyên của chính phủ và ở bên trong nhà để đảm bảo họ không lây lan hoặc dính virus corona: “Xin chào tất cả mọi người, tôi đang ở nhà riêng tại Barcelona.”

Luis Suarez
Luis Suarez nhắn gửi mọi người trong mùa dịch

“Tôi muốn gửi cho bạn một cái ôm lớn, gửi nhiều sức mạnh cho tất cả những người đang chiến đấu chống lại một loại virus mà tất cả chúng ra đều rất quan tâm. Chúng ta cần biết rằng tùy thuộc vào bản thân để có thể cải thiện tình hình.”

“Nếu chúng ta chăm sóc bản thân, chúng ta sẽ cải thiện những điều tiếp theo và toàn bộ người dân. Hàng ngàn người đang nhiễm virus làm cả thế giới lo lắng. Có nhiều quốc gia đang phải chịu đựng điều đó.”

“Ở Uruguay đã có một số trường hợp. Điều cần thiết là phải chú ý đến những gì chính quyền nói với bạn kể từ bây giờ. Vệ sinh là khâu phải được chú ý, nó rất quan trọng.”

“Nếu tất cả đoàn kết, chúng ta có thể chiến đấu với điều này, tất cả chúng ta có thể tiếp tục tận hưởng cuộc sống, gia đình và bạn bè của mình. Tôi gửi cho bạn một cái ôm lớn và đừng quên việc ở nhà.”


Suarez, người đã ghi 14 bàn sau 23 trận cho Barcelona mùa này đang trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối. Sau khi phẫu thuật, anh dự kiến sẽ trở lại vào tháng 5.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X