Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez tự tin vào khả năng bảo vệ chức vô địch Champions League của Barca

Thứ Tư 24/02/2016 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Arsenal 0-2 Barca, tiền đạo Luis Suarez tự tin vào cơ hội bảo vệ ngôi vương của đội bóng chủ sân Nou Camp.


Barca đang có phong độ rất cao, họ đang có mạch 32 trận bất bại trên mọi đấu trường. Chính vì vậy, mặc dù phải làm khách trên sân Emirates của Arsenal trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League nhưng đại diện của Tây Ban Nha vẫn được đánh giá cao hơn. Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi quả cảm của Pháo thủ nhưng đội bóng chủ sân Nou Camp vẫn có được lợi thế. Cụ thể, 2 bàn thắng của Messi giúp Barca đánh bại Arsenal 2-0 ngay tại Enirates. Chiến thắng có được giúp đội bóng xứ Catalan coi như đặt một chân vào vòng tứ kết.
Arsenal 0-2 Barca Suarez tin vao chuc vo dich Champions League hinh anh
Barca đánh bại Arsenal 2-0
Chiến thắng trước Arsenal đã nâng tổng số trận bất bại liên tiếp của Barca lên con số 33. Với sức mạnh khủng khiếp hiện tại thầy trò HLV Enrique hoàn toàn có thể lặp lại những thành công như ở mùa giải trước. Lúc này, Barca đã hơn Real Madrid 9 điểm trên BXH La Liga, họ vẫn đang có mặt ở Cúp nhà Vua và còn đang nắm lợi thế trong việc giành vé vào vòng tứ kết Champions League. Bởi vậy, khả năng để đội bóng xứ Catalan có được thành công như mùa trước là nằm trong tầm tay.
Arsenal 0-2 Barca (KT): Pháo thủ bất lực trước tam tấu siêu đẳng M-S-N
(Bongda24h.vn) - Dù đã thi đấu rất nỗ lực bằng lối chơi hợp lý, biết mình biết người song cuối cùng Arsenal cũng chỉ trụ được trong khoảng 70 phút mà thôi bởi...
Sau trận Arsenal 0-2 Barca, tiền đạo Luis Suarez tự tin nói: “Chúng tôi rất tham vọng. Barca đang là câu lạc bộ tốt nhất thế giới và chúng tôi muốn mang về thêm những danh hiệu. Với những gì đang thể hiện, đội bóng hoàn toàn có thể vô địch tất cả những đấu trường mà mình tham dự. Barca đang tái hiện hình ảnh của mình ở mùa giải trước. Tôi tin rằng nếu cứ chơi như vậy từ nay đến cuối mùa đội bóng hoàn toàn có thể tin vào những danh hiệu”.
Arsenal 0-2 Barca Suarez tin vao chuc vo dich Champions League hinh anh 2
Suarez tin vào khả năng Barca bảo vệ thành công chức vô địch Champions League
Cựu chân sút của Liverpool cũng khuyên các đồng đội cảnh giác trước Arsenal ở trận lượt về: “Barca đang hạnh phúc bởi chiến thắng ngay tại Emirates. Nhưng chúng tôi vẫn còn trận lượt về phía trước và đội bóng phải chơi tập trung. 90 phút tại Nou Camp sẽ rất quan trọng. Chúng tôi đang có lợi thế và phải làm mọi cách để bảo vệ lợi thế đó. Arsenal là một đội bóng mạnh, họ có nhiều cầu thủ giỏi. Nếu không tôn trọng đối thủ chúng tôi hoàn toàn có thể sẽ phải trả giá”.

Tổng hợp: Arsenal 0-2 Barca (Vòng 1/8 Champions League 2015/2016)


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X