Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez: “Tôi sẽ trở lại và lợi hại hơn”

Thứ Tư 08/11/2017 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Luis Suarez cho biết đợt nghỉ quốc tế sẽ là cơ hội để anh lấy lại phong độ cao nhất.


Đầu mùa giải này, tiền đạo Luis Suarez đã dính chấn thương đầu gối và sau khi trở lại đã không tạo ra nhiều dấu ấn. 14 trận trôi qua trên mọi đấu trường, tuyển thủ Uruguay chỉ ghi được có 3 bàn thắng và nhận về nhiều chỉ trích từ giới chuyên môn.

Trong danh sách triệu tập ĐTQG tháng 11 này, Suarez không có tên. Nhưng chân sút 30 tuổi tin rằng 2 tuần nghỉ nhường chỗ cho đợt thi đấu quốc tế lại là cơ hội để anh tĩnh lặng qua đó tìm lại thể trạng cũng như cảm giác tốt nhất.

Luis Suarez Toi se tro lai va loi hai hon hinh anh
Suarez đang trải qua cơn khô hạn bàn thắng

“Giờ là lúc tôi nghỉ ngơi và tìm kiếm những cảm xúc tốt đẹp. Sau 2 tuần nữa, mọi người sẽ lại thấy tôi bùng nổ”, Suarez nói với SPORT. “Sau chấn thương đầu gối, tôi đã quá nóng vội và về lâu dài nó có thể làm tổn thương bạn. Tôi đã có rất nhiều áp lực về thể chất và đến giờ mới có được quãng thời gian nghỉ ngơi.”

Dù bản năng săn bàn chưa trở lại với Suarez nhưng Barcelona vẫn đang duy trì thành tích bất bại trên mọi đấu trường. Tại La Liga, họ dẫn đầu với 4 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 và 8 điểm nhiều hơn đại kình địch Real Madrid. Trong khi đó, tại Champions League, Barca cũng sở hữu ngôi số 1 bảng D với 3 điểm nhiều hơn đội xếp sau.

12 trận, 3 bàn: Điều gì đang xảy ra với Luis Suarez?
Sau mỗi pha dứt điểm, người ta lại thấy tiền đạo Luis Suarez ngẩng đầu và gào hét lên không trung, nhưng không phải ăn mừng bàn thắng mà là sự tiếc nuối.

Về phần Luis Suarez, khi được hỏi về dư chấn của chấn thương đầu gối, anh nói: “Tôi không còn cảm giác khó chịu, chỉ là hơi thận trọng. Bạn luôn lo sợ về việc có một pha va chạm và tình hình trở nên tồi tệ hơn. Nhưng sau đợt nghỉ quốc tế và tiến hành các phương pháp vật lý trị liệu, tôi nghĩ mình sẽ hoàn toàn hồi phục.”

Sau đợt tập trung các ĐTQG, Luis Suarez và các đồng đội tại Barca sẽ làm khách trên sân Leganes tại vòng 12 La Liga. Ngay sau đó, họ sẽ trải qua 2 trận liền rất quan trọng với Juventus tại Champions League và Valencia tại La Liga.

Xem thêm một số bài viết khác về Luis Suarez trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X