Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez tỏa sáng rực rỡ, HLV Diego Simeone nói lời khó tin

Chủ Nhật 20/12/2020 01:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Luis Suarez lập cú đúp trước Elche tại Wanda Metropolitano giúp Atletico Madrid giành chiến thắng 3-1, HLV Diego Simeone cũng đã lên tiếng khen ngợi học trò.

Diego Simeone hết lời khen ngợi Luis Suarez


Tại vòng 14 La Liga, Atletico Madrid tiếp đón Elche tại Wanda Metropolitano. Sau trận thua 0-2 trên sân của Real Madrid, đội bóng của HLV Diego Simeone đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Với nhiều ngôi sao trong đội hình cộng thêm lợi thế sân nhà, đội bóng thành Madrid đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.
 
HLV Simeone hết lời khen ngợi tiền đạo Luis Suarez hình ảnh

Luis Suarez lập cú đúp trước Elche


Với một thế trận áp đảo cùng nhiều cơ hội được tạo ra, Atletico Madrid đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Với kết quả này, họ đã lấy lại ngôi đầu bảng, hơn Real Sociedad 2 điểm. Nên nhớ rằng Atletico mới đá 12 trận còn Sociedad đã chơi tới 14 trận.

Ở trận đấu này, tiền đạo Luis Suarez là cầu thủ xuất sắc nhất. Ngôi sao sinh năm 1986 tỏa sáng với một cú đúp. Cả 2 bàn thắng đều cho thấy khả năng chạy chỗ và dứt điểm tinh tế của cầu thủ người Uruguay. Chứng kiến màn trình diễn của cựu sao Liverpool, HLV Diego Simeone đã không tiếc lời khen ngợi. 

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu với tờ Marca, El Cholo chia sẻ: "Hôm nay, chúng tôi đã chơi tốt, tôi hài lòng với những gì các học trò thể hiện. Với Luis Suarez, tôi không bất ngờ khi cậu ấy tỏa sáng. Tôi rất hạnh phúc, đặc biệt là ở bàn thắng thứ 2 của cậu ấy".

"Cậu ấy đang duy trì phong độ cao trong màu áo Atletico, cậu ấy đã có 5 bàn sau 8 trận. Nếu tiếp tục duy trì sự ổn định, tôi nghĩ cậu ấy có thể đạt 25 đến 30 bàn ở La Liga mùa này. Đó là con số mà Suarez hoàn toàn có thể đạt được".
Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Elche 20h00 ngày 19/12 (La Liga 2020/21)
Atletico Madrid vs Elche lúc 20h00 ngày 19/12 (Vòng 14 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 18/12: MU đàm phán với Đá tảng; Liverpool muốn có sao Atletico Madrid
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 18/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa đông...
Napoli báo giá sao bị thất sủng cho Juventus và Atletico
Napoli sẽ yêu cầu 18 triệu euro (14 triệu bảng) nếu muốn họ bán Arkadiusz Milik vào tháng 1 tới trong bối cảnh Juventus và Atletico Madrid dành sự quan tâm.
HLV Klopp rất muốn BLĐ Liverpool chi tiền đưa về tiền vệ Marcos Llorente, người đang chơi nổi bật trong màu áo Atletico Madrid. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X