Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez: "Tịt ngòi tiếp thì cũng có làm sao"

Chủ Nhật 30/04/2017 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù vừa lập cú đúp nhưng Luis Suarez khẳng định vẫn hài lòng nếu không ghi bàn để tiếp tục chuỗi trận tịt ngòi miễn là Barcelona giành chiến thắng.

 
Sau 6 trận liên tiếp tịt ngòi, Luis Suarez đã "thông nòng" trở lại với cú đúp trong trận thắng 3-0 của Barcelona trước Espanyol. Cả hai bàn thắng của tiền đạo người Uruguay đều đến sau những sai lầm sơ đẳng của cầu thủ bên phía Espanyol.
 
Luis Suarez da ghi ban tro lai sau 6 tran tit ngoi.
Luis Suarez đã ghi bàn trở lại sau 6 trận tịt ngòi.

Việc Luis Suarez ghi bàn trở lại có ý nghĩa rất quan trọng bởi thời gian qua, Barca dường như chỉ sống bằng nguồn cảm hứng mang tên Lionel Messi trong bối cảnh Neymar dính án treo giò. Dù vậy, Luis Suarez cho rằng việc không ghi bàn chưa hẳn đã là xấu.
 
Chia sẻ sau khi trở thành người hùng của trận đấu, Luis Suarez cho biết: "Tất nhiên tôi hài lòng với cú đúp này nhưng có một điều phải làm rõ, tôi không bị ám ảnh bởi việc tịt ngòi trong những trận đấu gần đây. Bóng đá là thế, điều quan trọng nhất là giúp đỡ đội bóng giành chiến thắng chứ không chỉ ghi bàn".
 
"Trận đấu này không hề dễ dàng khi Espanyol phòng ngự rất tốt trong hiệp một. Chúng tôi đã thi đấu với cường độ cao trong cả trận. Chúng tôi đã tận dụng tốt cơ hội để vươn lên lấy lại ngôi đầu bảng và điều đó tiếp thêm sự tự tin cho cả đội".

Thong so tran dau Espanyol 0-3 Barca
Thông số trận đấu Espanyol 0-3 Barca
 
Tổng hợp Espanyol 0-3 Barcelona:

N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X