Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez thừa nhận cố tình gian dối để được tới Juventus

Chủ Nhật 20/12/2020 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Luis Suarez mới đây đã thừa nhận hành vi gian dối trong kỳ thi tiếng Ý của mình để được chuyển tới Juventus.

 Một trong những câu chuyện tốn nhiều giấy mực của báo chí nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua chính là việc Luis Suarez muốn chuyển tơi Juventus sau khi chia tay Barcelona. Tất cả các thủ tục của thương vụ này đều đã được hoàn tất nhưng mọi việc lại bất ngờ đổ bể ở phút cuối vì Suarez không thể vượt qua bài kiểm tra tiếng Italia – một trong những điều kiện bắt buộc đối với các cầu thủ thi đấu ở Serie A.

Không những không qua được bài thi, Luis Suarez còn bị được cho là đã gian lận trong kỳ thi đó. Và theo một phóng viên người Ý có tên Tancredi Palmeri, Suarez mới đây cũng đã thừa nhận với chính quyền Itaia về hành vi cố tình gian dối của mình. Được biết, tiền đạo người Uruguay đã được cho biết trước đáp án để có thể hoàn thành bài kiểm tra mà không cần phải… học.
Luis Suarez
Luis Suarez thừa nhận đã cố tình gian dối trong kỳ thi tiếng Italia

Dẫu vậy, mánh khóe của Suarez cũng không thể qua mắt được những người có thẩm quyền. Chân sút có biệt danh EL Pistolero cuối cùng đã chuyển sang thi đấu cho Atletico Madrid và bước đầu đang có được những thành công trong màu áo đội chủ sân Wanda Metropolitano. Từ đầu mùa giải, anh đã thi đấu 13 trận và ghi được 7 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo. Dù chuẩn bị bước sang tuổi 34 nhưng Luis Suarez vẫn còn nguyên những phẩm chất của một trung phong hàng đầu thế giới.

Mới đây, chính Suarez là người đã lập cú đúp trong chiến thắng 3-1 của Atletico Madrid trước Elche và giúp đội bóng này duy trì vị trí dẫn đầu trên BXH. 

Thế Trung

HLV Leicester: “Harry Kane lùi sâu càng nguy hiểm hơn”
HLV của Leicester, Brendan Rodgers tin rằng Harry Kane đã trở nên nguy hiểm hơn kể từ khi thay đổi vai trò của mình tại Tottenham.
Buffon: Đây vẫn chưa phải là Juventus của Andrea Pirlo
Thủ thành kỳ cựu Gianluigi Buffon cho biết Juventus cần phải duy trì được sự ổn định nếu muốn cạnh tranh những danh hiệu lớn.
Ronaldo lập cú đúp, Juventus đè bẹp Parma
Ở trận đấu Parma vs Juventus, siêu sao Cristiano Ronaldo thêm một lần tỏa sáng với cú đúp bàn thắng, góp công lớn vào chiến thắng tưng bừng 4-0 của Bà đầm già....

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X