Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez thừa nhận Barca rất nhớ Neymar

Thứ Năm 09/11/2017 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Luis Suarez thừa nhận Barcelona đang rất nhớ Neymar bất chấp phong độ ấn tượng trong giai đoạn đầu mùa.

 
Trong mùa hè 2017, Neymar khiến cả thế giới phải choáng váng khi quyết định gia nhập Paris Saint Germain từ Barcelona với giá chuyển nhượng kỷ lục 222 triệu euro. Thương vụ này sau đó tác động rất lớn đến chính sách chuyển nhượng của đội bóng xứ Catalonia trong mùa hè.
 
Luis Suarez va Neymar tung thi dau rat an y trong mau ao Barcelona.
Luis Suarez và Neymar từng thi đấu rất ăn ý trong màu áo Barcelona.

Trái với những lo ngại, không có Neymar, Barca vẫn đang trình diễn phong độ ấn tượng với 10 chiến thắng cùng 1 trận hòa sau 11 vòng đầu tiên tại La Liga. Dưới thời HLV Ernesto Valverde, Barca đang xây dựng lối chơi quanh Lionel Messi khi khuyết thiếu một cầu thủ tấn công đẳng cấp như Neymar.
 
Luis Suarez mới đây thừa nhận Barca vẫn rất nhớ Neymar: "Chúng tôi nhớ cậu ấy rất nhiều, không chỉ ở trên sân mà còn ngoài sân nữa bởi Neymar thật đặc biệt. Khi có cậu ấy, chúng tôi luôn rất vui vẻ. Cậu ấy truyền tải niềm vui cùng hạnh phúc ở mọi lúc. Neymar rất đặc biệt với chúng tôi". 
 
"Tôi đã cố thuyết phục Neymar ở lại bởi tôi nghĩ nơi đây là tốt nhất cho cậu ấy, nhưng ai cũng có lựa chọn của riêng mình. Tôi và Messi cố gắng làm điều tốt nhất cho đội nhưng chúng tôi chẳng bao giờ nói 'Đừng đi bởi cậu sẽ không hạnh phúc'. Chúng tôi chỉ nói rằng không muốn cậu ấy đi nhưng để Neymar tự do làm điều mình muốn".
 
"Với tình bạn giữa chúng tôi, thật đau đớn khi cậu ấy ra đi. Neymar đủ chín chắn để tự biết có hối hận hay không, chẳng cần đến người khác phải nói".

Luis Suarez: “Tôi sẽ trở lại và lợi hại hơn”
Luis Suarez cho biết đợt nghỉ quốc tế sẽ là cơ hội để anh lấy lại phong độ cao nhất.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X