Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez thiết lập kỷ lục 1000 bàn thắng cùng Barcelona

Chủ Nhật 30/04/2017 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với cú đúp vào lưới Espanyol, Luis Suarez vừa thiết lập nên một kỷ lục vô tiền khoáng hậu cho Barcelona với dấu mốc 1000 bàn thắng.

 
Giải cơn tịt ngòi bằng cú đúp trong trận thắng 3-0 của Barcelona trước Espanyol, Luis Suarez còn giúp đội bóng xứ Catalan thiết lập nên một kỷ lục mới. Chân sút người Uruguay giúp Barca có được bàn thắng thứ 1.000 tại La Liga, trở thành đội bóng đầu tiên đạt đến cột mốc này ở giải vô địch quốc gia (tính trong 5 giải đấu hàng đầu là Premier League, La Liga, Bundesliga, Serie A và Ligue 1).
 
Luis Suarez da ghi ban tro lai sau 6 tran tit ngoi.
Luis Suarez đã ghi bàn trở lại sau 6 trận tịt ngòi.

Ngoài việc đóng góp vào kỷ lục của Barcelona, Luis Suarez còn gây ấn tượng với 2 thống kê về bản thân. Tính cả hai bàn mở tỉ số và ấn định chiến thắng trong trận gặp Espanyol, chân sút người Uruguay là cầu thủ có số lần ghi bàn mở ra và khép lại chiến thắng nhiều nhất La Liga mùa này.
 
Cụ thể, Luis Suarez đã có 9 lần mở tỉ số mà sau đó Barcelona kết thúc với chiến thắng. Đồng thời, "Su thỏ" cũng có 11 lần ấn định chiến thắng cho đội bóng xứ Catalan. Luis Suarez cũng chấm dứt chuỗi 6 trận không ghi bàn bằng cú đúp vào lưới Espanyol.
 
Trận thua này cũng khiến Espanyol phải nhận những kỷ lục đáng xấu hổ. Đây là lần đầu tiên Espanyol không ghi bàn vào lưới Barcelona trong 5 trận liên tiếp được thi đấu trên sân nhà tại La Liga. Đồng thời, Barca cũng là đội bóng. 
 
Espanyol cũng không thắng trong 16 trận derby gần nhất với Barcelona tại La Liga (13 thua, 3 hòa). Chuỗi trận tồi tệ nhất của họ với mọi đối thủ tại La Liga.

Tổng hợp Espanyol 0-3 Barcelona:

N. D (TTVN) 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X