Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez sợ nhất khi đối đầu với cầu thủ nào?

Thứ Ba 23/03/2021 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Luis Suarez chỉ ra cái tên khó khăn nhất mà anh từng đối mặt trong sự nghiệp.

Luis Suarez ngại nhất khi đối đầu Thiago Silva


Tiền đạo Luis Suarez gia nhập Atletico Madrid ở Hè năm ngoái từ Barca, cầu thủ 34 tuổi ngay lập tức cho thấy khả năng của mình. Ngôi sao người Uruguay đã ghi 19 bàn sau 25 lần ra sân trong màu áo đội bóng thành Madrid ở La Liga, góp công lớn giúp đội bóng này đang dẫn đầu trên BXH.
Tiền đạo Luis Suarez sợ nhất khi đối đầu với cầu thủ nào hình ảnh

Luis Suarez trong màu áo Atletico Madrid


Trước đó, Luis Suarez từng giành 13 danh hiệu trong màu áo Barca. Anh cũng được đánh giá rất cao trong thời gian còn thi đấu ở Liverpool và Ajax. Cầu thủ sinh năm 1987 cũng trở thành lựa chọn không thể thay thế trong đội hình ĐT Uruguay nhiều năm qua.

Trong một chia sẻ mới đây, khi được hỏi về cái tên nào khiến mình gặp nhiều khó khăn nhất trong sự nghiệp. Luis Suarez cho biết:

Cái tên từng khiến tôi nhiều lần gặp khó khăn ư? Tôi nghĩ đó là Thiago Silva. Anh ấy là một hậu vệ thông minh và nhanh nhẹn. Anh ấy là một trong những trung vệ tốt nhất thế giới trong nhiều năm qua. Tôi luôn yêu thích và ngưỡng mộ Silva”.

“Luôn rất khó khăn khi đối đầu Silva, khả năng phán đoán cực tốt giúp anh ấy luôn chiếm lợi thế trước bạn. Tôi nghĩ nhiều tiền đạo khác cũng có chung suy nghĩ với mình”.

Tiền đạo Luis Suarez sợ nhất khi đối đầu với cầu thủ nào hình ảnh

Luis Suarez ngại nhất khi đối đầu Thiago Silva


Thiago Silva gia nhập Chelsea ở Hè năm ngoái theo dạng chuyển nhượng tự do, anh nhanh chóng trở thành cầu thủ quan trọng của The Blues. Hợp đồng của Silva có thời hạn đến hết mùa giải 2020/21, The Blues được phép gia hạn thêm 12 tháng nếu nhận được sự đồng ý của cầu thủ người Brazil.

HLV Thomas Tuchel muốn Chelsea giữ Silva đến Hè 2022, và nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 1984 này sẽ tiếp tục găn bó với sân Stamford Bridge đến năm 37 tuổi.
3 tiền vệ có thể thay thế Wijnaldum ở Liverpool3 tiền vệ có thể thay thế Wijnaldum ở Liverpool
Wijnaldum được cho là đã đạt thỏa thuận miệng để chuyển đến Barca vào mùa hè tới. Và dưới đây là 3 phương án tốt nhất mà Liverpool có thể hướng đến nhằm thay...
“Steven Gerrard khó cưỡng lại lời đề nghị từ Liverpool”“Steven Gerrard khó cưỡng lại lời đề nghị từ Liverpool”
Đó là nhận định của cựu tiền đạo Liverpool - Peter Crouch. Anh cho rằng một ngày nào đó HLV Steven Gerrard sẽ trở lại sân Anfield trong vài trò HLV trưởng.
Liverpool chốt cựu sao Arsenal thay WijnaldumLiverpool chốt cựu sao Arsenal thay Wijnaldum
Theo tờ Daily Mail, HLV Jurgen Klopp đang muốn đưa tiền vệ Aaron Ramsey về sân Anfield ở Hè 2021 trong trường hợp không thể giữ chân Wijnaldum.
Salah tin tưởng vào sự hồi sinh của LiverpoolSalah tin tưởng vào sự hồi sinh của Liverpool
Theo Mohamed Salah thì Liverpool sẽ quyết tâm cứu vãn bằng được mùa giải 2020-21 dần trở nên ảm đạm.
Không nhanh tay, Liverpool sẽ mất GerrardKhông nhanh tay, Liverpool sẽ mất Gerrard
Steven Gerrard đã lọt vào danh sách rút gọn các ứng cử viên thay thế Jose Mourinho tại Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X