Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đàm phán thuận lợi, Suarez sắp là người Atletico Madrid

Thứ Tư 23/09/2020 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Suarez chuẩn bị chuyển đến Atletico Madrid sau khi người đại diện của tiền đạo này có bước đột phá trong cuộc đàm phán với Barcelona.

Tiền đạo 33 tuổi dường như sẽ gia nhập đội bóng do Diego Simeone dẫn dắt sau khi phi vụ tới Juventus không thành hiện thực.

Suarez sắp là người Atletico

Tờ Goal bắt được thông tin rằng một thỏa thuận đã đạt được sau cuộc thảo luận giữa chủ tịch Barca, Josep Maria Bartomeu và các đại diện của Luis Suarez. Tiền đạo người Uruguay sẽ được Blaugrana tạo điều kiện ra đi dù còn 1 năm hợp đồng.

Đàm phán thuận lợi, Luis Suarez sắp là người Atletico Madrid hình ảnh
Luis Suarez tiến rất gần Atletico

Điều này sẽ mở cánh cửa cho Suarez tới Atletico theo hợp đồng 2 năm. Tại CLB thành Madrid, anh sẽ nhận lương 9 triệu euro (8 triệu bảng) mỗi mùa chưa kể một số khoản thưởng.

Suarez sẽ đến Atletico kiểm tra y tế trong những ngày tới. Nếu mọi việc suôn sẻ, chân sút 33 tuổi có thể kịp ra mắt đội của Simeone ở trận đầu tiên tại La Liga với Granada chủ nhật tới.

Việc Suarez chuyển đến Atletico đã xuất hiện rào cản khi phía Barca ban đầu không muốn tạo điều kiện cho anh gia nhập đối thủ trực tiếp ở Tây Ban Nha. Tuy nhiên, chủ tịch Bartomeu sau đó đã thay đổi quan điểm và giờ không gì ngăn được El Pistolero tới Madrid.

Bartomeu
Bartomeu đã đồng ý để Suarez tới Atletico

Suarez đã được định sẵn việc rời Barca sau sự xuất hiện của HLV mới Ronald Koeman. Với dự định thanh lọc nhân sự triệt để, nhà cầm quân người Hà Lan nói với công thần người Uruguay rằng anh không nằm trong kế hoạch của mình.

Ban đầu, Suarez muốn gia nhập Juventus và thậm chí đã đạt được thỏa thuận với nhà vô địch Serie A về một hợp đồng. Sau đó, anh đến Ý để thi lấy hộ chiếu EU. Tuy nhiên, vào chủ nhật, Giám đốc thể thao của Juventus, Fabio Paratici xác nhận thỏa thuận với Suarez đã hết hiệu lực. Ông cũng đặt câu hỏi cho những bất thường trong bài kiểm tra của tiền đạo này.

Juventus cuối cùng đã chọn Alvaro Morata làm tiền đạo mới khi mượn anh về từ Atletico Madrid trước mắt là trong 1 năm. Họ có tùy chọn mượn tiếp 1 năm nữa hoặc mua đứt với giá 45 triệu euro (40 triệu bảng).

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X