Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez rơi lệ trong ngày chia tay Barca

Thứ Tư 23/09/2020 23:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giới săn ảnh phương Tây đã ghi lại được những khoảnh khắc chàng tiền đạo người Uruguay rớt nước mắt sau khi lái xe rời khỏi sân tập của Barca.

 Video: Suarez rớt nước mắt trong ngày chia tay Barca.

Tiền đạo Luis Suarez mới đây đã bị bắt gặp đã 'rơi lệ' sau buổi tập cuối cùng tại Barcelona. Sau khi nói lời giã từ các đồng đội đã gắn bó trong suốt 6 năm qua, lão tướng người Uruguay đã không cầm nổi nước mắt. 

Đoạn video do cánh phóng viên ghi lại cho thấy "Su thỏ' đã có hành động cúi xuống gạt nước mắt trên má trong khi đang lái xe rời sân tập Barca. Tình huống diễn ra rất nhanh song cũng đủ thấy tình cảm mà ngôi sao này dành cho Barca.

Luis Suarez roi le trong ngay chia tay Barca
Luis Suarez bị ép phải rời Barca sau khi không có chỗ đứng trong mắt HLV Koeman

Sau khi bổ nhiệm HLV Koeman lên nắm quyền ở Nou Camp, BLĐ đội bóng cũng mạnh tay 'thanh lý' các công thần một thời đã không còn chỗ đứng trong mắt vị tân thuyền trưởng người Hà Lan. Và Suarez cũng là một cái tên trong số đó.

Để đẩy chân sút 33 tuổi ra đi, Barca đã đồng ý thanh lý hợp đồng cho anh. Và bến đỗ tiếp theo của Suarez nhiều khả năng sẽ là CLB Atletico Madrid. Trong vài ngày tới, rất có thể bến đỗ tương lai của tiền đạo người Uruguay sẽ được xác nhận, với một bản hợp đồng trị giá 3,7 triệu bảng.

Gắn bó với Barca sau khi chia tay Liverpool vào năm 2014, Luis Suarez đã có rất nhiều gắn bó với đội bóng chủ sân Nou Camp. Ngôi sao người Uruguay được biết đến với tư cách là người ghi bàn nhiều thứ 3 mọi thời đại của Barca. 

Kể từ năm 2014 tới nay, "Su thỏ" đã ghi được 197 bàn thắng sau 283 lần ra sân cho đội bóng xứ Catalonia, giúp đội bóng này giành 4 danh hiệu La Liga, 1 UEFA Champions League và vô số danh hiệu khác. 

Luis Suarez sẽ là vũ khí mạnh mẽ của Atletico Madrid
Sự xuất hiện của Suarez sẽ giúp Atletico Madrid trở thành kẻ thách thức danh hiệu đích thực. Tiền đạo người Uruguay rất tức giận khi Barca ngăn cản anh tới...
Suarez bị chỉ trích nặng nề vì không biết chia động từ
Scandal mới nhất làng bóng đá thuộc về tiền đạo Luis Suarez, khi cảnh sát đang điều tra việc anh gian lận thi cử trong bài thi tiếng Italia.
NÓNG: Barca đồng ý chấm dứt hợp đồng với Luis Suarez
Theo thông tin mới nhất vừa được giới truyền thông Tây Ban Nha đăng tải thì CLB Barcelona đã chấm dứt hợp đồng với Luis Suarez trước thời hạn để cầu thủ này ra...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X