Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội Barca chỉ trích Messi "cải lùi" đội bóng

Thứ Tư 05/09/2018 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Suarez phát biểu về Lionel Messi. Đồng đội tại Barcelona cảm thấy siêu sao người Argentina xứng đáng giành được thêm nhiều chức vô địch Champions League hơn nữa dù anh đang tạo nhiều áp lực hơn cho đội bóng.

Messi có nhiều danh hiệu cao quý


Trong sự nghiệp của mình, Lionel Messi đã có được gần như mọi vinh quang lớn lao nhất trong màu áo Barcelona. Từ khi ra mắt đội 1 mùa 2004/05 tới nay, ngôi sao người Argentina đã có được tổng cộng 33 danh hiệu lớn nhỏ cùng Blaugrana, đáng chú ý nhất là 9 La Liga và 4 Champions League.

Trên góc độ cá nhân, Messi đã có được nhiều danh hiệu cao quý. Anh có 5 Quả bóng vàng tổng cộng rồi 5 Chiếc giày vàng châu Âu.

Luis Suarez phát biểu về Lionel Messi hình ảnh
Messi đã giành được nhiều danh hiệu cao quý tại Barca

Suarez tin Messi phải được tưởng thưởng nhiều hơn


Luis Suarez phát biểu về Lionel Messi. Đồng đội tại Barcelona tin rằng Messi xứng đáng nhận được thêm nhiều danh hiệu hơn nữa. “Messi thực sự có động lực, thậm chí nhiều hơn sau World Cup và Champions League”, Suarez nói với RAC1.

“Lúc này, Messi đã là đội trưởng, thủ lĩnh của Barca và muốn nâng cao các danh hiệu. Chúng tôi có một đội hình chất lượng và một HLV có thể giành nhiều mọi thứ. Nhưng những cuộc cạnh tranh giành chức vô địch là thực sự khó khăn và Messi không thể giành chiến thắng một mình.”

Coutinho giup Messi ghi ban
Luis Suarez phát biểu về Lionel Messi với sự tin tưởng

“Đó phải là một nỗ lực tập thể, toàn đội chơi tốt giống như cậu ấy. Messi xứng đáng có được nhiều hơn. Đương nhiên, sẽ rất bực bội với chúng tôi khi Real Madrid đã vô địch Champions League trong 3 năm qua. Họ đã tạo nên lịch sử và đó là một cái gai với chúng tôi.”

Từ mùa này, Messi được thừa kế tấm băng đội trưởng Barca khi Andres Iniesta chuyển đến Vissel Kobe ở Nhật Bản. Siêu sao 31 tuổi đã hứa với CĐV rằng đội bóng sẽ làm mọi thứ có thể để giành chức vô địch Champions League 2018/19.

Về việc này, Suarez nói đùa: “Messi đã tạo thêm áp lực về danh hiệu. Nhưng giờ chúng tôi có thể biến chúng thành màn trình diễn trên sân. Sau trận đấu tại cúp Gamper, chúng tôi đã nói về áp lực mà cậu ấy tạo cho chúng tôi. Nhưng điều đó cho thấy khát vọng chiến thắng của Messi lớn thế nào. Tôi hy vọng điều cậu ấy mong muốn trở thành sự thật.”

Xem thêm một số bài viết khác về Barcelona trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X