Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez tiết lộ về sự phũ phàng của Barca

Thứ Hai 16/11/2020 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Luis Suarez khẳng định Barca đã có một kế hoạch chi tiết qua đó đẩy anh rời Camp Nou ở phiên chợ Hè 2020.

Luis Suarez tố cáo Barca phụ tình


Tiền đạo Luis Suarez cập bến Barca từ Liverpool ở Hè 2014 với một bản hợp đồng trị giá 75 triệu euro, ngôi sao sinh năm 1986 cũng cho thấy giá trị của mình. Anh ghi tới 111 bàn sau 216 lần ra sân trong màu áo đội chủ sân Camp Nou, cùng đội bóng này giành nhiều danh hiệu lớn nhỏ.
Tiền đạo Luis Suarez tiết lộ về sự phũ phàng của Barca hình ảnh

Luis Suarez trong màu áo Atletico Madrid


Kết thúc mùa giải 2019/20, Luis Suarez buộc phải chia tay Barca khi được cho là không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ronald Koeman. Ngôi sao 34 tuổi cập bến Atletico Madrid, đối thủ của Barca trong cuộc đua vô địch ở La Liga.

Có rất nhiều lý do khiến Barca đẩy Luis Suarez ra đi. Đầu tiên là vấn đề tuổi tác. Ngôi sao người Uruguay đã 34 tuổi, anh không còn duy trì sự ổn định. Việc Suarez rời đi cũng giúp Barca tiết kiệm được một khoản tiền lương đáng kể, điều này rất quan trọng trong bối cảnh đội bóng này đang gặp khó khăn về mặt tài chính do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19.

Trong một phát biểu mới đây, Suarez khẳng định Barca đã có một kế hoạch chi tiết qua đó đẩy anh rời Camp Nou ở phiên chợ Hè 2020. Khi được hỏi liệu Barca có vương vấn mình hay không, Suarez nói với Marca:

"Tôi nghĩ là không. Họ đã lên một kế hoạch chi tiết để chia tay tôi. Tôi phải chấp nhận vì họ không cần tôi nữa và mọi người đều có thể đưa ra kết luận của riêng mình. Tôi phải sống cuộc sống của mình tại Atletico Madrid mà thôi".

Hiện tại, Luis Suarez đang sở hữu 5 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo sau 6 trận tại La Liga, thành tích tốt hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của Barcelona.

Mascherano tuyên bố giải nghệ
Mới đây, cựu sao Liverpool và Barca – Javier Mascherano đã chấm dứt sự nghiệp thi đấu của mình ở tuổi 36.
Luis Figo nói gì về khả năng Messi rời Barca?
Luis Figo, người từng có khoảng thời gian khoác áo cả Barca và Real Madrid đã lên tiếng chia sẻ về tương lai tiền đạo Lionel Messi.
Tiết lộ: Barca từ chối Mbappe để lấy “siêu thương binh”
Cựu giám đốc Barcelona, Javier Bordas tiết lộ họ từng muốn đưa Kylian Mbappe về thay thế Neymar.
Nổi loạn để rời Barca, Messi vẫn nhận tiền thưởng cho lòng trung thành
Theo thông tin được ESPN đăng tải, tiền đạo Lionel Messi vẫn nhận được một khoản tiền thưởng lớn cho lòng trung thành dù có rời Barca ở Hè 2021 hay không.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X