Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez nhắc lại ký ức đau buồn sau trận thua Liverpool

Thứ Bảy 15/06/2019 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Suarez nói về trận thua Liverpool ở C1, cầu thủ người Uruguay vẫn cảm thấy cay đắng sau khi không thể vào chung kết Champions League mùa giải vừa rồi.

Luis Suarez muốn biến mất khỏi thế giới sau trận thua Liverpool


Barca chỉ có duy nhất 1 danh hiệu La Liga ở mùa giải vừa qua, ở Champions League đội bóng này bị loại đầy cay đắng. Cụ thể, Barca đánh bại Liverpool 3-0 trên sân nhà ở lượt đi tứ kết, song ở trận lượt về tại Anfield họ để thua 0-4 qua đó bị loại với tổng tỷ số 3-4 sau hai lượt trận.

Luis Suarez nói về trận thua Liverpool Đó là thất bại cay đắng hình ảnh

Luis Suarez thất vọng sau trận thua Liverpool


Thất bại của Barca trước Liverpool càng khó chấp nhận hơn khi đối thủ của họ không có cả Salah và Firmino trong đội hình, đây là mùa thứ 2 liên tiếp đội chủ sân Camp Nou dừng bước khó tin ở Champions League.
Mùa 2017/18, Barca thắng Roma 4-1 trên sân nhà ở lượt đi tứ kết nhưng sau đó thua 0-3 trên đất Italia và bị loại bởi luật bàn thắng trên sân khách.

Luis Suarez nói về trận thua Liverpool ở C1, cầu thủ người Uruguay vẫn cảm thấy cay đắng sau khi không thể vào chung kết Champions League mùa giải vừa rồi.

“Trận thua Liverpool ở Anfield là một trong những khoảnh khắc tồi tệ nhất trong sự nghiệp thi đấu của tôi, tôi muốn biến mất khỏi thế giới sau trận thua này. Tôi không muốn đưa con đến trường, mọi người đều thấy tồi tệ. Tôi đã có những ngày tôi không muốn làm gì cả, đó là những khoảnh khắc rất khó khăn”.

“Tôi không nghĩ là Barca sẽ thua, bởi chúng tôi nắm trong tay những lợi thế rất lớn. Barca có những cơ hội rất tốt để ghi bàn nhưng chúng tôi không thể tận dụng được. Khi nhận bàn thua đầu tiên, chúng tôi không biết phải phản ứng thế nào”.

“Sau trận đấu, chúng tôi vào trong phòng thay đồ, không ai có thể nói bất cứ điều gì, nỗi buồn, cay đắng và thất vọng hiện lên trên khuôn mặt của tất cả cầu thủ, chúng tôi vừa trải qua một trận đấu tồi tệ nhất trong sự nghiệp”.

Suarez năm nay đã 32 tuổi, đội bóng xứ Catalan đã lên kế hoạch tìm người thay thế cầu thủ này. Barca muốn mua Rashford của M.U thay Suarez, họ chấp nhận chi 65 triệu bảng cho thương vụ này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X