Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez lên tiếng về khả năng Sergio Aguero tới Barca

Thứ Tư 26/05/2021 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Suarez đánh giá cao tài năng của tiền đạo Sergio Aguero, anh cũng chia sẻ khả năng El Kun tới Barca ở phiên chợ Hè 2021 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Luis Suarez tin Aguero sẽ đến Barca


Sau trận chung kết Champions League với Chelsea, tiền đạo Sergio Aguero sẽ chính thức chia tay Man City theo dạng chuyển nhượng tự do. El Kun đã quyết định sẽ chia tay sân Etihad sau 10 năm gắn bó. Hiện anh vẫn chưa công bố bến đỗ mới của mình.
 
Suarez đánh giá cao Aguero

Suarez đánh giá cao Aguero


Theo nhiều nguồn tin, Aguero sẽ quyết định ký hợp đồng với Barca. Ngôi sao sinh năm 1988 ký hợp đồng 2 năm với đội chủ sân Camp Nou, anh nhận lương 150.000 bảng/tuần ở đội bóng Tây Ban Nha. Tại đây, Aguero có thể trở thành đồng đội với bạn thân Lionel Messi.

Siêu sao người Argentina sẽ hết hạn hợp đồng với Barca vào tháng 6 tới, BLĐ đội bóng xứ Catalan đang làm tất cả để giữ anh ở lại. Họ tin rằng sự có mặt của Aguero sẽ khiến Messi đồng ý ký vào bản giao kèo mới. 

Sau chiến thắng 5-0 trước Everton ở vòng đấu cuối cùng Ngoại hạng Anh, HLV Pep Guardiola nói về tương lai cầu thủ 32 tuổi, ông nói với BBC: “Có lẽ tôi tiết lộ một bí mật. Aguero đã đồng ý ký hợp đồng với Barca. Cậu ấy sẽ được chơi cùng với cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại, Messi”.

Mới đây, cựu cầu thủ Barca, Luis Suarez cũng đã lên tiếng về khả năng Aguero tới Barca, anh nói với El Partidazo de COPE: 

“Barca có một Chủ tịch mới, họ đang lên kế hoạch đưa về những bản hợp đồng chất lượng. Aguero và Messi là những người bạn rất thân, tất cả đều biết điều đó. Tuy nhiên, tất cả đều biết rằng cậu ấy là một cầu thủ chất lượng, cậu ấy có thể nâng tầm hàng công của Barca. Tôi hoàn toàn ủng hộ quyết định chiêu mộ Aguero của Barca”.
Barca thanh lý 10 cầu thủ vào mùa hèBarca thanh lý 10 cầu thủ vào mùa hè
Chủ tịch Joan Laporta đang tính toán thanh lý tới 10 cầu thủ Barca vào mùa hè tới, trong đó có những cái tên nổi bật như Pique, Alba, Busquets hay Coutinho.
Vẫn cay cú Barca, Suarez bới móc cả chuyện HLV Koeman thiếu cá tínhVẫn cay cú Barca, Suarez bới móc cả chuyện HLV Koeman thiếu cá tính
Tiền đạo Luis Suarez đã lên tiếng chỉ trích HLV Ronald Koeman thiếu cá tính sau khi bị Barca thải loại vào mùa hè năm 2020.
Antoine Griezmann lên tiếng khi Atletico Madrid vô địch La LigaAntoine Griezmann lên tiếng khi Atletico Madrid vô địch La Liga
Tiền đạo Antoine Griezmann của Barca vừa lên tiếng chúc mừng đội bóng cũ Atletico Madrid sau khi đội bóng này xuất sắc đăng quang tại La Liga.
Điểm tin tối 23/5: MU và Liverpool tranh Bruno Fernandes mới, Mourinho nhắm sao Barca nâng cấp hàng thủĐiểm tin tối 23/5: MU và Liverpool tranh Bruno Fernandes mới, Mourinho nhắm sao Barca nâng cấp hàng thủ
MU và Liverpool tranh Bruno Fernandes mới, Mourinho nhắm sao Barca nâng cấp hàng thủ, Liverpool đưa Griezmann vào tầm ngắm,…là những tin sẽ có trong chuyên mục...
Zinedine Zidane và Ronald Koeman nói gì khi Atletico vô địch La Liga?Zinedine Zidane và Ronald Koeman nói gì khi Atletico vô địch La Liga?
Atletico Madrid vô địch La Liga 2020/21 sau chiến thắng 2-1 trên sân của Real Valladolid, Zinedine Zidane và Ronald Koeman của Real và Barca đã gửi những lời...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X