Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez lên tiếng về tin đồn rời Barcelona

Thứ Bảy 22/08/2020 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Uruguay, Luis Suarez, lên tiếng về tin đồn xung quanh việc anh sẽ chia tay Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

 Những ngày qua, cùng với sự bổ nhiệm của HLV Ronald Koeman, tương lai của nhiều cầu thủ ở Barcelona đang bị đặt dấu hỏi lớn. Một trong số đó chính là Luis Suarez. Tiền đạo người Uruguay được cho là không còn nằm trong kế hoạch của tân HLV trưởng người Hà Lan và cần phải tìm một bến đỗ mới trong sự nghiệp.

Mới đây, chính Suarez đã lên tiếng về những tin đồn xung quanh việc anh sẽ rời Barca ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Chân sút sinh năm 1987 cho biết: “Đúng là đã có một vài cái tên được nêu ra bởi chủ tịch của CLB và họ muốn có một sự thay đổi triệt để. Tuy nhiên, không có ai nói với tôi rằng Barcelona không muốn có tôi trong đội hình cả. Nếu họ muốn tôi ra đi thì những người có trách nhiệm nên thẳng thắn và nói trực tiếp với tôi thì tốt hơn”.
luis suarez
Luis Suarez có thể sẽ rời Barcelona ngay trong mùa hè này

“Tôi đã ở Barcelona 6 năm rồi. Đó là quãng thời gian đủ lâu để hiểu mọi thứ ở đây. Nếu có ai đó muốn tôi đi, tôi sẵn sàng nói chuyện với những người liên quan trực tiếp đến tương lai của mình”, Luis Suarez nói thêm.

Hiện tại, Luis Suarez đang là mục tiêu theo đuổi của Juventus, Ajax Amsterdam và cả Inter Miami (ở giải nhà nghề Mỹ MLS). Hợp đồng của tiền đạo người Uruguay với đội chủ sân Camp Nou chỉ còn thời hạn 1 năm và nếu ra đi, Suarez cũng chắc chắn phải từ bỏ mức lương 15 triệu euro/mùa.

Ngoài Suarez thì tương lai của ngôi sao số 1 Lionel Messi cũng chưa rõ ràng sau khi Ronald Koeman ngồi vào chiếc ghế nóng. Có thông tin cho rằng siêu sao người Argentina đã tỏ ra chán nản và thể hiện mong muốn được ra đi nếu Barcelona không nhanh chóng có những sự thay đổi từ thượng tầng CLB.

Thế Trung

Alphonso Davies: Từ trại tị nạn ở Ghana đến người hùng tia chớp của Bayern Munnich
Alphonso Davies đang có một mùa giải thăng hoa trong màu áo của Bayern Munich và có cơ hội giành chức vô địch châu Âu ở tuổi 19.
Biếm họa: Europa League được đổi tên thành Sevilla League
Vượt qua Inter Milan với tỉ số 3-2, Sevilla đã lần thứ 6 bước lên ngôi vô địch của Europa League.
Romelu Lukaku và sự trớ trêu trong bóng đá
Đêm qua đến giờ, khá bất ngờ với số lượng lời trêu chọc của mọi người dành cho tiền đạo người Bỉ. Mọi nỗ lực, mọi thành quả trong một mùa giải qua của anh đã...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X