Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez lên tiếng bênh vực Neymar

Thứ Sáu 22/04/2016 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Luis Suarez đã lên tiếng bảo vệ Neymar sau khi nhiều tin đồn cho rằng sự sa sút của Barca trong thời gian gần đây là do lỗi của tuyển thủ Brazil.

Barca đang có phong độ không tốt trong thời gian gần đây. Trước khi vòng 33 La Liga diễn ra, đội bóng chủ sân Nou Camp trải qua 4 trận thua liên tiếp. Những kết quả thiếu ấn tượng này khiến họ trở thành cựu vương tại Champions League và để hai đội bóng thành Madrid bám đuổi tại La Liga. Cụ thể, họ để Atletico bắt kịp về mặt điểm số trên bảng xếp hạng, trong khi đó cách biệt với Real chỉ còn là 1 điểm. Từ cơ hội ăn 3 lúc này thầy trò HLV Enrique đang đứng trước viễn cảnh trắng tay.
Luis Suarez len tieng benh vuc Neymar hinh anh
Neymar đang có dấu hiệu chững lại
Giữa tuần qua, Barcelona đã trút mọi sự giận dữ lên đầu đối thủ tội nghiệp Deportivo La Coruna bằng chiến thắng 8-0, trong đó tiền đạo Luis Suarez góp công vào… 7 bàn thắng (ghi 4 bàn, kiến tạo 3). Phát biểu sau trận, chân sút người Uruguay đã lên tiếng bênh vực tiền đạo Neymar, anh nói: “Tại sao các bạn lại đổ lỗi cho Neymar, cậu ấy không có lỗi. Chẳng ai có quyền quy kết trách nhiệm lên đầu cậu ấy cả. Barca gặp một số vấn đề, đó là lỗi của tập thể chứ không phải riêng một cá nhân nào”.
Bất ngờ: Sturridge ghi bàn khủng hơn cả Suarez
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Daniel Sturridge vừa vượt qua Luis Suarez để đứng ở vị trí thứ hai trong danh sách những cầu thủ đạt cột mốc 50 bàn nhanh nhất khi...
Nói về cuộc đua vô địch La Liga, Suarez nói: “Chúng tôi đã chơi không tốt trong những vòng đấu gần đây và tạo điều kiện để các đối thủ bám đuổi. Lúc này, Barca vẫn đang chiếm lợi thế trong cuộc đua tới chức vô địch. Chúng tôi chỉ cần thắng tất cả 5 trận còn lại mà không cần quan tâm tới các đối thủ như thế nào. Với khả năng của mình, Barca có thể làm được điều đó. Chúng tôi sẽ không để mất lợi thế của mình. Toàn đội không muốn vứt đi những nỗ lực từ đầu mùa giải”.
Luis Suarez len tieng benh vuc Neymar hinh anh 2
Luis Suarez cho rằng không thể đổ lỗi cho Neymar
Hôm qua, Barcelona đã trở về Camp Nou để chuẩn bị cho trận tiếp đón Sporting Gijon vào thứ Bảy này. Mặc dù đội nhà sở hữu hàng công siêu mạnh, song Suarez cũng nhắn nhủ các CĐV rằng hãy chú ý đến sức mạnh tập thể của Barca, chứ không chỉ riêng bộ ba MSN: “Barca là một tập thể đoàn kết, không có một nhóm hay cá nhân nào quy định sức mạnh của đội bóng cả. Khi chiến thắng, chúng tôi là một tập thể, khi thất bại, chúng tôi cùng chịu trách nhiệm”.
Neymar bị cấm thi đấu ở Copa America
(Bongda24h.vn) - Barcelona xác nhận tiền đạo Neymar sẽ tham dự Thế vận hội Olympic cùng ĐT Brazil, nhưng sẽ vắng mặt ở Copa America mùa Hè này.
Liệu việc Atletico Madrid và Real Madrid dự bán kết Champions League sẽ là một lợi thế cho Barca tại La Liga? Suarez không nghĩ vậy. “Năm ngoái, chúng tôi cũng ở vào tình thế tương tự, và vẫn thắng tất cả đấy thôi. Ở đẳng cấp này, sự mệt mỏi là không tồn tại. Thay vì chờ đợi vào việc đối thủ mất điểm thì chúng tôi cần phải giành chiến thắng trước đã”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X