Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Luis Suarez là lựa chọn hoàn hảo với Jose Mourinho"

Thứ Tư 26/08/2020 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cựu cầu thủ ĐT Anh, Michael Gray thì Tottenham là bến đỗ hoàn hảo với tiền đạo Luis Suarez ở thời điểm hiện tại.

Luis Suarez được khuyên tới Tottenham


Mùa giải năm nay, tiền đạo Luis Suarez không chơi quá bùng nổ. Ngôi sao người Uruguay đã bước sang tuổi 34, anh không còn nằm trong kế hoạch của tân HLV Ronald Koeman. Ông thầy 57 tuổi đã thông báo cho ngôi sao sinh năm 1986 việc tìm kiếm bến đỗ mới. 
 
Tiền đạo Luis Suarez là lựa chọn hoàn hảo với Jose Mourinho hình ảnh

Luis Suarez không nằm trong kế hoạch của HLV Koeman


Hiện rất nhiều đội bóng quan tâm đến cựu sao Liverpool, trong đó phải kể đến Ajax hay Tottenham. Trong quá khứ, Suarez từng có khoảng thời gian chơi bóng ấn tượng ở Ajax, anh hoàn toàn có thể trở lại đội bóng cũ.

Khả năng cầu thủ 34 tuổi tới Spurs cũng có thể xảy ra. Mourinho đang muốn có thêm một lựa chọn tốt ở vị trí trung phong, qua đó chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Harry Kane, rất nhiều mục tiêu đang lọt vào tầm ngắm của Spurs, có thể kể đến như Callum Wilson hay Troy Deeney.

Theo nhận định của cựu cầu thủ ĐT Anh, Michael Gray thì Tottenham là bến đỗ hoàn hảo với tiền đạo Luis Suarez ở thời điểm hiện tại, ông nói với talkSPORT:

"Tôi nghĩ rằng Luis Suarez nên trở lại Anh khoác áo Tottenham. Mourinho đang tìm kiếm một tiền đạo tốt và cậu ấy có thể trở thành lựa chọn hoàn hảo. Jose Mourinho thực sự làm việc tốt với những cầu thủ giàu kinh nghiệm, ông ấy có thể phát huy tối đa khả năng của Suarez".

"Nếu Tottenham gửi lời đề nghị tới Suarez, tôi nghĩ cậu ấy sẽ nhận lời. Trở ngại duy nhất trong việc chuyển nhượng Suarez là tiền lương. Tottenham có sẵn sàng đáp ứng cho cậu ấy một mức lương rất cao hay không mà thôi".

Với Suarez, khi được hỏi về tương lai của mình, ngôi sao sinh năm 1986 muốn tiếp tục khoác áo Barca thêm ít nhất một mùa giải nữa.

Toàn cảnh drama giữa Barca và Messi khiến cả thế giới dậy sóng
Thẳng thắn bày tỏ mong muốn rời Barca, Messi đang trở thành tâm điểm trên tất cả các mặt báo.
Đội hình trong mơ của MU khi có Lionel Messi
Sau khi Messi yêu cầu được ra đi, Man United đã nổi lên như một đội bóng muốn chiêu mộ ngôi sao người Argentina. Hãy thử tưởng tượng đội hình trong mơ của MU...
Messi đòi dứt áo rời Barca: Chọn lý trí thay vì nghe con tim!
Sự nghiệp tươi đẹp của Messi tại Barcelona đã kết thúc trong nước mắt với một cuộc chia tay không thể tệ hơn.
VIDEO: Messi và Barca: Đi thôi nào Messi!
Sau 12 năm, đế chế của Messi cùng Barca đang dần đi đến hồi kết. Gã khổng lồ xứ Catalan cần chấp nhận sự thật rằng chẳng thể mãi phụ thuộc vào Messi khi thanh...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X