Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không "hot" như Cris Ronaldo, Luis Suarez chẳng mơ quả bóng vàng

Thứ Sáu 21/10/2016 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Luis Suarez thừa nhận tiền đạo này chẳng bao giờ có thể chiến thắng danh hiệu quả bóng vàng vì cái tên chưa đủ sức thu hút.

 
Kể từ năm 2008 đến nay, danh hiệu Quả bóng vàng luân phiên thuộc về Messi (5 lần) và Cris Ronaldo (3 lần). Điều này làm dấy lên tranh cãi về độ chính xác trong việc bình chọn cầu thủ được đánh giá là xuất sắc nhất thế giới trong một năm.
 
Khong hot nhu Cris Ronaldo, Luis Suarez chang mo qua bong vang hinh anh
Luis Suarez không giành bóng vàng vì chưa hot như Messi hay Cris Ronaldo.

Luis Suarez mới đây đã giành danh hiệu "chiếc giày vàng" khi ghi được 40 bàn tại La Liga mùa trước. Tuy nhiên, chân sút 29 tuổi người Uruguay thừa nhận chẳng bao giờ mơ đến việc giành Quả bóng vàng bởi đó là sân chơi dành cho những cầu thủ tên tuổi có sức hấp dẫn với giới truyền thông.
 
Chia sẻ trên ESPN, Luis Suarez cho biết: "Quả bóng vàng mục đích thiên về tạo dựng, quảng bá thương hiệu hơn là đánh giá những cống hiến trên sân cỏ. Tôi đã giành được mọi danh hiệu mà mình có thể. Chiếc giày vàng dành cho người ghi được nhiều bàn thắng nhất và rõ ràng chẳng ai làm điều đó tốt như tôi".
 
"Tôi không có cơ hội giành Quả bóng vàng bởi lẽ mục đích của nó là để marketing. Tôi cũng không cần cho lắm. Mục tiêu tiếp theo của tôi là vô địch Champions League một lần nữa, cảm giác đó rất tuyệt vời".

N.D

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X