Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez khiến Brendan Rogers và Luis Enrique buồn lòng

Thứ Sáu 01/04/2016 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Luis Suarez tiết lộ HLV Martin Lasarte và Oscar Tabarez là những người có ảnh hưởng lớn nhất tới sự nghiệp thi đấu của anh.


Tiền đạo Luis Suarez được biết đến với phong độ tuyệt vời trong màu áo Liverpool, cầu thủ người Uruguay đã ghi tới 69 bàn thắng sau 110 lần ra sân tại Premier League. Mùa 2013/14 anh trở thành Vua phá lưới với 31 bàn nhưng lại không thể giúp The Kop vô địch giải Ngoại hạng Anh. HLV Brendan Rogers
đã tin tưởng chân sút sinh năm 1987 và luôn sử dụng anh ở vị trí trung phong. Chính Rogers là người đưa tên tuổi của chân sút 29 tuổi lên một tầm cao mới.
tien dao luis suarez hinh anh
Suarez rất biết ơn HLV Tabarez
Lúc này, Suarez đã chơi cực tốt trong màu áo Barca, từ khi cập bến Nou Camp cầu thủ người Uruguay luôn chứng tỏ đẳng cấp của mình. Mùa trước anh góp công lớn giúp đội bóng xứ Catalan vô địch La Liga, cúp nhà Vua Tây Ban Nha và Champions League. Mùa này, cựu chân sút của Liverpool tiếp tục chơi ấn tượng, anh cùng với Neymar và Messi hợp thành bộ ba MSN siêu khủng của Barca. Theo thống kê, Suarez đã ghi 42 bàn sau 55 lần ra sân trong màu áo đội bóng chủ sân Nou Camp tại La Liga.
Trước thềm El Clasico: Luis Suarez luôn ngán Sergio Ramos
Luis Suarez đã tiết lộ ba trung vệ khiến tiền đạo này ngán ngại nhất ở thời điểm hiện tại và Sergio Ramos đứng đầu trong danh sách.
Những tưởng Brendan Rogers và Luis Enrique là những người ảnh hưởng đến sự nghiệp của Suarez, nhưng thực tế không phải như vậy. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cầu thủ người Uruguay đã tiết lộ những HLV có ảnh hưởng lớn nhất đến sự nghiệp của mình, đó là Martin Lasarte và Oscar Tabarez: “ Lasarte và Tabarez là những người đã giúp tôi có được ngày hôm nay, tôi thực sự biết ơn điều đó. Tôi luôn cố gắng hết sức để không phụ sự kỳ vọng của họ”.
Luis Suarez khien Brendan Rogers va Luis Enrique buon long hinh anh 2
Suarez đang có phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại
Martin Lasarte là một cái tên xa lạ đối với người hâm mộ trái bóng tròn. Tuy nhiên, HLV 55 tuổi người Uruguay này đã bất ngờ tin dùng Luis Suarez, lúc đấy mới chỉ 18 tuổi, trong một giải đấu quan trọng như Copa Libertadores và giúp tiền đạo này lên ngôi vô địch giải VĐQG Uruguay cùng đội bóng Nacional mùa giải 2005/06. Cũng như Lasarte, Oscar Tabarez đã giúp Suarez lần đầu tiên ra mắt đội tuyển Uruguay vào năm 2007 và cùng nhau lên ngôi tại Copa America năm 2011. Lúc đấy, Suarez là vua phá lưới.
Suarez: Tôi từng sợ mình không đủ đẳng cấp đá cho Barca
Luis Suarez vừa lên tiếng thừa nhận không dám chắc trình độ của anh là đủ để tỏa sáng rực rỡ tại sân Nou Camp bên cạnh những siêu sao đẳng cấp khác như Messi...
Hiện Suarez đang có một phong độ đáng kinh ngạc trong màu áo Barcelona khi ghi cho mình 26 bàn sau 28 lần ra sân tại La Liga. Với những gì đã trình diễn, cầu thủ người Uruguay đang trở thành ứng viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2016. Năm 2015, mặc dù có rất nhiều đóng góp nhưng cầu thủ này không lọt vào Top 3.

Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X