Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez khẩu chiến Filipe Luis sau trận Barca 1-1 Atletico

Thứ Năm 22/09/2016 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một cuộc khẩu chiến đã xảy ra giữa tiền đạo Luis Suarez và hậu vệ Filipe Luis sau trận Barca hòa Atletico 1-1 thuộc vòng 5 La Liga diễn ra rạng sáng nay.

Phút 83 trên sân Nou Camp, Suarez va chạm với Filipe Luis. Trọng tài cho rằng chân sút người Uruguay đa phạm lỗi với trung vệ đối phương và đã rút thẻ vàng cảnh cáo. Hình ảnh từ camera cho thấy Suarez chẳng rõ vô tình hay cố ý đã đạp vào chân Filipe Luis khi hậu vệ của Atletico nỗ lực phá bóng.
Luis Suarez khau chien Filipe Luis sau tran Barca 1-1 Atletico hinh anh
Hình ảnh đăng trên Instagram của Filipe Luis. Ảnh: Instagram.


Sau khi kết thúc trận đấu, Filipe Luis ngầm mỉa mai lối chơi đầy thô bạo của Luis Suarez. Hậu vệ cánh người Brazil đăng trên Instagram tấm ảnh chụp bàn chân rướm máu với một vết trầy phía trên, kèm theo dòng trạng thái: "Ít nhất anh ta không tiếp xúc với tôi".

Luis Suarez không phải tay vừa, anh lập tức đáp trả: "Bóng đá là trò chơi dành cho đàn ông và bất kể điều gì xảy ra trên sân đều phải được giải quyết trên sân. Nếu hễ ai đó bị một vết trầy và đăng hình ảnh bàn chân bị thương lên Instagram thì điều đó lại hóa ra giống như gánh xiếc".

"Bóng đá là trò chơi cho đàn ông, tôi xin nhắc lại điều này. Bản thân sẽ không bao giờ đăng tải những hình ảnh mình ra sao trong mỗi trận đấu lên mạng xã hội".

Trận vừa rồi, nhà đương kim vô địch La Liga tổn thất nghiêm trọng về nhân sự khi siêu sao Lionel Messi dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu 3 tuần. Số 10 thi đấu gần 1 tiếng trước khi ra nghỉ.
 


► Cập nhật bảng xếp hạng Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X