Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh đầu tiên của Luis Suarez trong màu áo Atletico

Thứ Bảy 26/09/2020 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Atletico Madrid đã chính thức thông báo có được chữ ký của tiền đạo Luis Suarez, và đã dành cho anh sự chào đón nhiệt tình trên sân tập.
 

Hình ảnh Luis Suarez trong màu áo Atletico

 

Sau khi chia tay Barca với bài phát biểu đầy xúc động, tiền đạo người Uruguay đã chính thức khoác áo Atletico. Trong khi đó, đồng đội Lionel Messi đã lên tiếng bày tỏ: “Suarez không xứng đáng bị đá ra đường như vậy, nhưng điều này không còn khiến tôi ngạc nhiên.”

Hình ảnh đầu tiên của Luis Suarez trong màu áo Atletico hình ảnh

Luis Suarez trong màu áo mới Atletico Madrid


Được biết, đội bóng thủ đô Madrid đã trả cho Barca 6 triệu euro trong thương vụ này. Luis Suarez sẽ đeo chiếc áo số 9 tại Atletico – số áo mà Morata để lại (gia nhập Juventus). 
 
Trong buổi tập đầu tiên của chân sút ghi 198 bàn thắng cho Barca, anh đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ các đồng đội mới. HLV Diego Simeone cũng trở lại chỉ đạo trong buổi tập, sau khi hoàn toàn bình phục hậu nhiễm virus Corona.
 
Video Luis Suarez được chào đón tại Atletico
video


Neymar sốc với hành động vắt chanh bỏ vỏ của Barca
Một loạt cựu cầu thủ Barca, trong đó có tiền đạo Neymar đã tỏ rõ sự thất vọng sau khi Barca đối xử phũ với cựu công thần Luis Suarez.
Chia tay Suarez, Messi tranh thủ mỉa mai BLĐ Barca
Trên trang Instagram cá nhân, Messi gửi lời chia tay xúc động Suarez, người đồng đội thân thiết cả trong lẫn ngoài sân cỏ.
Luis Suarez: Tạm biệt huyền thoại Barcelona
Luis Suarez có thể gặp lại Barcelona vào ngày 22 tháng 10 khi Atletico tiếp đón đoàn quân của Koeman. Sau đó, anh sẽ trở lại thủ phủ Catalunya vào tháng 5 năm...
Nguyệt Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X