Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez đối mặt với án phạt vì giơ ngón tay thối

Thứ Năm 17/11/2016 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Luis Suarez đang đối diện với án phạt của FIFA khi có hành động giơ ngón tay thối trong trận thua Chile của đội tuyển Uruguay.

 
Vừa thua trận 1-3 khi chạm trán với Chile tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, ĐT Uruguay vừa nhận thêm tin xấu. Chân sút Luis Suarez đang đối mặt với án phạt cấm thi đấu hai trận từ FIFA vì hành động giơ ngón tay thối sau khi trận đấu với Chile kết thúc.
 
Luis Suarez doi mat voi an phat vi gio ngon tay thoi.
Luis Suarez đối mặt với án phạt vì giơ ngón tay thối.

Trong trận đấu với Chile, ĐT Uruguay có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Cavani. Thế nhưng pha lập công của Eduardo Vargas và cú đúp của Alexis Sanchez khiến ĐT Uruguay rời khỏi đất Chile với thất bại.
 
Sau trận đấu, Luis Suarez buồn bã rời khỏi sân và các ống kính chụp được khoảnh khắc tiền đạo thuộc biên chế Barcelona có hành động giơ ngón tay thối. Cho đến hiện tại, Luis Suarez vẫn chưa đưa ra giải trình nào về những cáo buộc từ giới truyền thông.
 
Nếu Luis Suarez phải nhận án phạt của FIFA, ĐT Uruguay có lý do để lo lắng khi đây là giai đoạn quan trọng tại vòng loại World Cup 2018. Hiện tại, ĐT Uruguay đang đứng thứ hai trong bảng xếp hạng tại Nam Mỹ và kém đội dẫn đầu Brazil khoảng cách 4 điểm. 
 
Tại khu vực Nam Mỹ, bốn đội đứng đầu bảng sẽ tiến tới vòng chung kết World Cup 2018 tổ chức tại Nga.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X