Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez dạy dỗ đồng đội Barcelona trước thềm đối đầu

Thứ Ba 20/11/2018 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Uruguay yêu cầu Ousmane Dembele chấn chỉnh thái độ thi đấu sao cho chuyên nghiệp trước trận giao hữu gặp Pháp của đàn em.

Luis Suarez giáo huấn Ousmane Dembele

Sau hơn một năm gia nhập Barcelona từ Dortmund với giá trị cả trăm triệu bảng, Ousmane Dembele tới giờ vẫn chưa cho thấy mình thực sự đáng đồng tiền bát gạo. Hết bị kiềm hãm bởi chấn thương dai dẳng thì tiền đạo trẻ người Pháp còn bị đặt dấu hỏi về phong độ cũng như khả năng hòa nhập.

Luis Suarez dạy dỗ Ousmane Dembele của Barca hình ảnh
Luis Suarez dạy dỗ Ousmane Dembele của Barca

Dạo gần đây, Dembele thậm chí còn thể hiện thái độ thiếu chuyên nghiệp khi bỏ lỡ một buổi tập luyện của Barca vì thức trắng đêm hôm trước để đánh điện tử với bạn bè. Sự vụ đã khiến các ông thầy của anh vô cùng không hài lòng, từ HLV Ernesto Valverde ở CLB đến HLV Didier Deschamps trên ĐTQG.

Sau những lời giáo huấn của các ông thầy thì mới nhất, Dembele tiếp tục được dạy dỗ bởi đàn anh Luis Suarez. Tiền đạo người Uruguay yêu cầu Ousmane Dembele chấn chỉnh thái độ thi đấu sao cho chuyên nghiệp trước trận giao hữu gặp Pháp của đàn em.

Phát biểu của cựu ngôi sao Liverpool: “Không phải cậu ấy không thể hòa nhập với đội bóng bởi vì mối quan hệ với các đồng đội khác vẫn rất tốt. Tất cả chúng tôi đều trông thấy cậu ấy vẫn vui vẻ, hạnh phúc ra sao. Tuy nhiên, cậu ấy cần biết rằng bóng đá là cái gì đó cao quý cho mọi cầu thủ, vậy nên hãy trân trọng nó và thể hiện sự tập trung, nghiêm túc hơn. Cậu ấy rất có tài năng nhưng cũng cần học hỏi sự chuyên nghiệp từ nhiều người khác.”

Nhận định Pháp vs Uruguay (3h ngày 21/11): Lấy lại thể diện
ĐT Pháp không có phong độ tốt trong một loạt trận vừa qua. Tuy nhiên, nhận định Pháp vs Uruguay vẫn nghiêng về việc đội bóng của HLV Didier Deschamps sẽ lấy...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X