Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez công khai bức xúc với Neymar ở trận đấu Rayo 1-5 Barca

Thứ Sáu 04/03/2016 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo mang áo số 9 của Barca đã không ngần ngại giơ tay tỏ vẻ không hài lòng khi không được Neymar chuyền bóng ghi bàn ở chiến thắng đậm đà của Barca trên sân Rayo Vallecano vào đêm qua tại vòng 27 La Liga.

Sự cố diễn ra ở phút 23 khi Messi có bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho gã khổng lồ xứ Catalan. Ở tình huống đó, Neymar hoàn toàn có khả năng chuyền bóng dọn cỗ cho Luis Suarez lập công, thay vì Lionel Messi. Bởi thế, sau khi M10 lập công, Suarez đã giơ hai tay tỏ vẻ không hài lòng dù rằng sau đó sát thủ người Uruguay vẫn chạy tới chia vui cùng đồng đội.

Luis Suarez cong khai buc xuc voi Neymar o tran dau Rayo 1-5 Barca hinh anh
Suarez (phải) đã không ghi nổi bàn nào trận Rayo Vallecano 1-5 Barca

 

Theo tờ Diario Sport, bộ ba tiền đạo tấn công của Barca có thể đã đạt thỏa thuận với nhau từ trước về việc dồn bóng cho Suarez ghi bàn. Việc Neymar "phá vỡ kế hoạch" do đó khiến cựu chân sút của Liverpool không khỏi ngỡ ngàng.

Bằng chứng về kế hoạch "ra sức trợ giúp" cho Luis Suarez gia tăng số bàn thắng được thể hiện rõ nhất trong pha bóng diễn ra ở phút 69. Barca được hưởng một quả phạt đền sau pha phạm lỗi của Iturra (phải nhận thẻ đỏ) đối với Sergio Busquets ở gần cầu môn bằng không Barca gần như chắc chắn sẽ có bàn thắng. Messi quyết định không thực hiện màn sút phạt 11m vốn mặc định thuộc về sở hữu của anh mà nhường cho đồng đội mang áo số 9. Đáng tiếc thay, trong một ngày kém may mắn, Suarez tiếp tục tỏ ra vô duyên khi bị thủ môn Juan Carlos hóa giải dù cú sút phạt đền của anh không hề đơn giản.

Suarez hiện dẫn đầu cuộc đua vua phá lưới La Liga với 25 bàn sau 27 vòng. Với việc không có bàn nào vào lưới Rayo, tiền đạo này đã bị Ronaldo thu hẹp khoảng cách xuống còn hai bàn, trong khi Messi xếp thứ ba với 20 bàn. Từ đầu mùa, Suarez đã có 41 bàn sau đúng 41 lần vào sân trên mọi đấu trường. Đây cũng là thành tích lập công tốt nhất của một cầu thủ thi đấu tại châu Âu.

Xem lại video bóng đá dẫn đến bàn thắng thứ 2 của Barca

 

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X