Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez bất ngờ xuất hiện mâu thuẫn với Griezmann

Thứ Năm 01/08/2019 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Suarez thất vọng với Griezmann, cầu thủ người Uruguay tỏ ra không hài lòng với khả năng hòa nhập khá chậm của chân sút người Pháp.

Suarez thất vọng với Grizmann


Sau một thời gian dài theo đuổi Barca đã có chữ ký của tiền đạo Antoine Grizmann từ Atletico Madrid, đội bóng của Tây Ban Nha phải bỏ ra tổng cộng 120 triệu euro để có cầu thủ 28 tuổi. Tuyển thủ Pháp được xem là sự nâng cấp cho Ousmane Dembele và Philippe Coutinho, những cầu thủ được kỳ vọng nhưng chưa thể hiện được mình.
Luis Suarez thất vọng với Griezmann hình ảnh

Griezmann hòa nhập khá chậm trong màu áo Barca


Griezmann được kỳ vọng sẽ hợp với Luis Suarez và Lionel Messi thành bộ ba siêu khủng trên hàng công, với số tiền rất lớn mà Barca bỏ ra, cầu thủ người Pháp đang nhận sự kỳ vọng rất lớn. Illarramendi nói về Griezmann, đồng đội cũ tại Sociedad tin vào việc Griezmann sẽ sớm thích nghi với Barca và tỏa sáng rực rỡ trong màu áo CLB này.

Khi Griezmann mới tới Barca, Luis Suarez đã lên tiếng khen ngợi. Ngôi sao sinh năm 1986 khẳng định cầu thủ 28 tuổi là mẫu cầu thủ tấn công đẳng cấp, với việc từng vô địch World Cup 2018 cùng ĐT Pháp, cầu thủ này sở hữu tâm lý vững vàng. Suarez tin Griezmann sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng xứ Catalan.

Tuy nhiên, theo Cuatro, Luis Suarez thất vọng với Griezmann, cầu thủ người Uruguay tỏ ra không hài lòng với khả năng hòa nhập khá chậm của chân sút người Pháp. Trong những trận đấu của Barca ở Hè 2019, Griezmann chơi không quá tốt. Trên sân tập anh cũng không cho thấy đẳng cấp của mình.

Suarez đã có những lời khuyên dành cho Griezmann, song chứng kiến cầu thủ này không thay đổi quá nhiều, cựu sao Liverpool đã tỏ ra thất vọng. Thậm chí trong buổi tập hôm thứ 4, Suarez còn không nói chuyện với đồng đội mới.

Những thông tin này đang khiến NHM Barca lo lắng, bởi nếu Suarez và Griezmann xuất hiện những mâu thuẫn, viễn cảnh bộ ba Messi, Suarez và Griezmann bùng nổ đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X