Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez có gì ganh ghét với Lionel Messi không?

Thứ Hai 04/06/2018 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút Uruguay thay vào đó chỉ toàn những lời hay ý đẹp dành cho người đồng đội siêu sao trong màu áo Barcelona.

“Leo là một người đồng đội và một người bạn thân thiết, một chàng trai tuyệt vời và một người đàn ông của gia đình.” – Luis Suarez chia sẻ về siêu sao Argentina sát cánh bên anh suốt 4 năm qua ở Camp Nou.

“Tôi không nhìn nhận Messi như cách mà phần còn lại của thế giới thông thường. Cậu ấy là một cầu thủ vĩ đại trên sân cỏ với tài năng kiệt xuất, nhưng cũng không vì vị thế số một của mình mà đánh mất đi sự khiêm nhường, tinh thần lúc nào cũng vì tập thể, vì mọi người. Leo gần như không có cái tôi lớn nào hết.”

Suarez nói về Messi xoay quanh tin đồn ganh ghét ở Barca hình ảnh

Suarez nói về Messi

“Chúng tôi chia sẻ mọi thứ cùng nhau bởi không chỉ là những cầu thủ, chúng tôi còn là những người chồng, người cha và có những thói quen, sở thích rất tương đồng. Sau cùng thì cả hai cũng bằng tuổi nhau mà.” – Suarez nói về Messi.

“Chúng tôi thường xuyên ăn uống, đi chơi cùng nhau. Đó là kết quả của một mối quan hệ tốt đẹp cũng như niềm tin tuyệt đối giữa đôi bên. Hãy nhớ rằng để kiếm được một người bạn thực sự trong bóng đá là chuyện không dễ dàng gì, đặc biệt khi cậu ấy lại chơi cùng vị trí, đồng nghĩa cạnh tranh với bạn.”

“Tuy nhiên, Messi nói riêng và cả Barcelona nói chung này lại rất khác, bởi không cái tôi cá nhân nào được phép lớn hơn tập thể, và chúng tôi yêu thương, tôn trọng lẫn nhau như một gia đình. Đó là điều đã được chứng minh từ rất nhiều năm qua, đam bảo rằng chẳng có sự tị nạnh, ganh ghét nào hết giữa chúng tôi.”

Ở kỳ World Cup 2018 sắp tới, Uruguay của Luis Suarez nằm chung bảng A với chủ nhà Nga, Ai Cập và Saudi Arabia. Trong khi đó, Argentina của Leo Messi sẽ chạm trán những Croatia, Iceland và Nigeria ở bảng D.

Định mệnh World Cup của Leo Messi: Lời tiên tri có tự linh ứng?
Người ta không đơn giản gọi bóng đá là môn thể thao vua chỉ vì những khoảnh khắc tuyệt diệu trên sân cỏ, xoay quanh đó còn là biết bao câu chuyện định hình nên...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X