Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez chỉ ra lý do khiến Barca để Bilbao cầm hòa

Thứ Hai 11/02/2019 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Suarez phát biểu sau trận hòa Bilbao, cầu thủ người Uruguay cho rằng việc các ngôi sao của Barca thiếu sự liên kết là lý do khiến họ không thể giành 3 điểm.

Suarez chỉ ra lý do khiến Barca không thể thắng Bilbao


Tại vòng 23 La Liga, Barca có chuyến làm khách trên sân của Bilbao. Ở trận đấu trước đó, Real đã đánh bại Atletico 3-1 trong trận derby Madrid để chiếm lấy vị trí thứ 2 trên BXH. Nếu có 3 điểm trọn vẹn ở vòng đấu này, đội chủ sân Camp Nou sẽ nới rộng khoảng cách với Real lên thành 8 điểm.
Luis Suarez phát biểu sau trận hòa Bilbao hình ảnh

Barca hòa Bilbao 0-0


Các học trò của HLV Ernesto Valverde đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Barca tạo áp lực lớn lên phần sân của đối thủ, họ cũng tạo ra nhiều cơ hội nhưng lại không thể ghi bàn. Trong suốt 90 phút các ngôi sao tấn công của đội khách bắn phá liên tục nhưng thất bại trong việc ghi bàn.

Kết quả Bilbao 0-0 Barca chỉ giúp đội bóng xứ Catalan nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ 2 là Real lên 6 điểm. Trong bối cảnh mùa giải vẫn còn đến 15 vòng đấu nữa mới khép lại, khả năng 2 đội bóng thành Madrid tạo ra một cuộc lật đổ vẫn có thể xảy ra.

Luis Suarez phát biểu sau trận hòa Bilbao, cầu thủ người Uruguay cho rằng việc các ngôi sao của Barca thiếu sự liên kết là lý do khiến họ không thể giành 3 điểm.
Luis Suarez chi ra ly do khien Barca de Bilbao cam hoa

Luis Suarez chỉ ra lý do khiến Barca để Bilbao cầm hòa


“Chúng tôi đã thiếu sự liên kết trong 45 phút đầu tiên, đó là điều chúng tôi phải cải thiện. Có thời điểm chúng tôi mất bóng, nhưng các cầu thủ không hét lên. Barca phải giao tiếp nhiều lên trên sân cỏ, chúng tôi cần có sự liên kết tốt hơn”.

“Rõ ràng có một chút mệt mỏi nơi các cầu thủ Barca, còn Bilbao sung sức hơn bởi họ được nghỉ nhiều hơn chúng tôi. Cả hai đội đều có cơ hội. Tôi không biết trận hòa có công bằng không. Cả hai đội đã không đủ tốt để giành chiến thắng”.

Thủ môn Marc Andre ter Stegen đồng tình với quan điểm của Suarez cho rằng Barca đang cảm thấy mệt mỏi: “Chúng tôi đang có dấu hiệu xuống sức vì lịch thi đấu quá nhiều, một số cầu thủ Barca đang bị quá tải”.

Video Bilbao 0-0 Barca (Vòng 23 La Liga 2018/19)

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X