Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez chào đón Griezmann và Coutinho đến Barca

Thứ Ba 19/12/2017 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Luis Suarez tin rằng Barcelona luôn muốn chiêu mộ những cầu thủ giỏi nhất và Antoine Griezmann, Philippe Coutinho là một trong số đó.


Mùa hè vừa qua, Barcelona đón nhận một cú sốc tới từ ngôi sao Neymar. Sau 4 năm gắn bó, tuyển thủ Brazil đã dứt khoát dứt áo tới PSG bất chấp hợp đồng mới ký còn chưa ráo mực. Và dù đã nhận được số tiền giải phóng hợp đồng Neymar lên tới 222 triệu Euro, Barca vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong việc chiêu mộ những ngôi sao thay thế.

Suarez chao don Griezmann va Coutinho den Barca hinh anh
Suarez háo hức đón Griezmann và Coutinho

Lần lượt liên hệ với những ngôi sao tên tuổi nhưng rốt cục Barca chỉ có được sao trẻ 20 tuổi Ousmane Dembele từ Dortmund bên cạnh Paulinho hay Nelson Semedo. Điều này khiến người hâm mộ Blaugrana không giấu được sự thất vọng với lãnh đạo đội bóng. Chính chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã nhận lỗi trước các phóng viên trong buổi ăn trưa trước Giáng sinh diễn ra cách đây ít ngày.

Chính điều đó đã trở thành động lực thúc đẩy những người đứng đầu Barca quyết tâm hơn trong việc đưa về những tên tuổi lớn trong tương lai. Antoine Griezmann và Philippe Coutinho được xem là những người nằm trong danh sách đó. Và mới đây, ngôi sao Luis Suarez đã lên tiếng tán dương bộ đôi này và khẳng định Barca của anh luôn mong muốn mang về những nhân tố xuất sắc nhất.

Thêm động thái cho thấy Barca đã rất gần Griezmann
Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, thương vụ Griezmann tới Barca nhiều khả năng sẽ hoàn tất ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới sau một động thái gần đây.

“Cả Griezmann và Coutinho đều là các cầu thủ giỏi ở đẳng cấp cao nhất”, ngôi sao Uruguay nói với RAC105. “Họ cũng là những cầu thủ trẻ và còn cả sự nghiệp lâu dài phía trước trong khi Barca luôn muốn thu nạp những người giỏi nhất.”

Coutinho từng là đồng đội ăn ý với Luis Suarez tại Liverpool trong giai đoạn năm 2011 tới 2014. Trong khi đó, Griezmann vẫn là một trong những mũi công đáng chú ý nhất tại La Liga vào lúc này. “Nếu bạn xem Griezmann đá ở Atletico, sẽ nhận ra anh ấy cần phải chơi cùng một số 9 khác. Anh ấy không thể chơi trong vai trò đá cắm. Rõ ràng, Griezmann khi đến đây sẽ giúp chúng tôi tăng cường sức mạnh và bản thân anh cũng được chơi ở vị trí phù hợp với mình.”

Xem thêm một số tin bóng đá về Luis Suarez trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X