Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Chỉ hai gương mặt khuyên Messi ở lại Barca

Thứ Tư 02/09/2020 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Uruguay được cho là đã bất ngờ khuyên Messi tiếp tục ở lại Barca trong bối cảnh ngôi sao người Argentina một mực đòi ra đi.

Sau  khi Lionel Messi quyết định nói lời ra đi bằng cách gửi fax tới BLĐ Barca, đội bóng này đã nỗ lực giữ chân anh. Blaugrana còn khăng khăng khẳng định sẽ chỉ chấp nhận để siêu sao người Argentina ra đi nếu CLB nào trả đủ 700 triệu euro phí giải phóng hợp đồng.

Luis Suarez bất ngờ khuyên Messi ở lại Barca hình ảnh
Luis Suarez bất ngờ khuyên Messi ở lại Barca

Messi muốn rời Barca sau nhiều biến cố ở trong lẫn ngoài sân cỏ. Anh được cho là có nhiều mâu thuẫn với ban lãnh đạo Barca, cũng như thất vọng với tình hình hiện tại của đội bóng sau trận thua 'tan nát' 2-8 trước Bayern.

Và dường như cũng hiểu được suy nghĩ của Messi nên hầu hết các đồng đội của anh đều im lặng trước quyết định chia tay của anh. Và theo Sky Sports, mới chỉ có 2 cầu thủ của Barca lên tiếng khuyên Lionel Messi ở lại sân Camp Nou, đó là Luis Suarez và Arturo Vidal.

Ngược lại, những người bạn thân của Messi từ bé như Sergio Busquets, Gerard Pique hay Jordi Alba chưa có bất kỳ phát ngôn nào giữa tình hình căng thẳng.

Việc chỉ có hai cầu thủ Barca lên tiếng về chuyện tương lai của Messi cũng là điều dễ hiểu bởi cả hai lúc này đều không còn quan trọng tại Nou Camp và đang nằm trong diện thanh lý. Trong khi các cầu thủ còn lại đều chọn cách im lặng để tránh gặp rắc rối với Chủ tịch Bartomeu.

Cũng theo báo giới Tây Ban Nha, trong ngày hôm nay 2/9, Barca sẽ gặp người đại diện và cũng là bố của Messi, ông Jorge Messi để thuyết phục siêu sao này ở lại. Song nhiều khả năng sẽ không có bất ngờ nào xảy ra khi M10 vẫn quyết ra ra đi dưới dạng tự do.

NÓNG: Man City đạt được thỏa thuận cá nhân với Messi
Thương vụ chiêu mộ Lionel Messi của Man City đã có những tín hiệu tích cực. Và theo thông tin mới nhất thì đội bóng này đã đạt được thỏa thuận cá nhân với M10.
Sao MU: Thật vinh dự khi được đá với Messi
Trong một phát biểu gần đây, sao trẻ của MU Mason Greenwood đã tỏ ra thích thú nếu siêu sao Lionel Messi chuyển qua Premier League thi đấu.
Điểm tin bóng đá sáng 2/9: Ngôi sao đầu tiên đào tẩu khỏi Barca
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 2/9.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X