Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez 2 lần khiến Cristiano Ronaldo "mất mặt" như thế nào?

Thứ Bảy 05/09/2020 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus muốn chiêu mộ tiền đạo Luis Suarez ở Hè 2020, song rất có thể mối quan hệ không tốt giữa anh và siêu sao Cristiano Ronaldo có thể khiến thương vụ này không thể diễn ra.

Suarez từng 2 lần khiến Cristiano Ronaldo tức giận


HLV Koeman đã tuyên bố sẽ loại bỏ tiền đạo Luis Suarez ở mùa giải tới, ông cũng thông báo cho cầu thủ 34 tuổi việc tìm kiếm bến đỗ mới. Juventus là một trong những đội bóng muốn có cầu thủ người Uruguay, họ nhắm Suarez như sự thay thế cho Gonzalo Higuain, người chơi rất tệ ở mùa giải vừa qua.
 
Tiền đạo Luis Suarez 2 lần khiến Ronaldo mất mặt như thế nào hình ảnh

Juventus muốn Suarez chơi bên cạnh Ronaldo mùa tới


Đội bóng thành Turin có thể chỉ phải bỏ ra khoảng 15 đến 20 triệu euro để có Luis Suarez. Nếu thương vụ này thực sự xảy ra thì Suarez sẽ trở thành một trong số ít cầu thủ làm đồng đội của Messi lẫn Ronaldo ở cấp độ CLB.

Tuy nhiên, rất có thể mối quan hệ không tốt giữa Suarez và siêu sao Cristiano Ronaldo có thể khiến thương vụ này không thể diễn ra. Trong quá khứ, cựu cầu thủ của Liverpool đã có 2 lần phát biểu khiến CR7 mất mặt.

Vào năm 2018, khi trả lời phỏng vấn của tạp chí Alergian Le Buteur, Suarez tuyên bố Messi xuất sắc hơn Ronaldo, anh nói: "Tài năng của Messi là bẩm sinh. Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, cậu ấy sinh ra đã có những phẩm chất đó rồi".

"Ronaldo là mẫu cầu thủ tiến bộ qua từng ngày để có được như ngày hôm nay. Cậu ấy chưa đạt đẳng cấp cao nhất khi mới khởi nghiệp như Messi. Bởi vậy, tôi nghĩ Messi là cầu thủ giỏi nhất”.

Vào tháng 12 năm ngoái, Suarez tiếp tục châm biếm Ronaldo, khi được trang Bleacher Report đề nghị chọn ra tiền đạo xuất sắc nhất mọi thời đại, cầu thủ sinh năm 1986 nói: "Tôi sẽ chọn Ronaldo ở vị trí thứ 4". Phóng viên hỏi lại, anh nói: "Ý tôi là Rô béo, Ronaldo người Brazil, người có biệt danh Người ngoài hành tinh ấy. 4 lựa chọn khác của tôi là Romario, Diego Forland, Gabriel Batistuta và Lionel Messi".

Nhận định Bồ Đào Nha vs Croatia (01h45 ngày 06/09): Không Ronaldo, không vấn đề
Nhận định Bồ Đào Nha vs Croatia vẫn nghiêng hẳn về phía Selecao dù rất có thể ngôi sao lớn nhất của họ Cristiano Ronaldo không ra sân vì chấn thương.
Bạn gái Ronaldo đẹp rạng ngời trên thảm đỏ
Không có Cristiano Ronaldo bên cạnh song người đẹp Georgina Rodriguez vẫn lộng lẫy thảm đỏ Liên hoan phim Venice, Italy, hôm 3/9.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 4/9: Man City có quái vật hàng thủ, Ronaldo sắp đá cặp với đồng đội Messi
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 04/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 4/9: Sao Chelsea nổ súng, Đức bị TBN cầm chân; Ronaldo bị nhiễm trùng chân
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 4/9/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Cristiano Ronaldo nhận hung tin trước thềm UEFA Nations League
Siêu sao Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài trong 2 trận đấu đầu tiên của Bồ Đào Nha ở Nations League năm nay.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X