Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Messi là khác biệt lớn nhất giữa Real và Barca’

Thứ Ba 26/02/2019 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Milla phát biểu trước trận Real vs Barca. Cựu tiền vệ từng chơi cho cả hai gã khổng lồ Tây Ban Nha tin rằng nếu phải tìm ra sự khác biệt giữa họ thì đó là Lionel Messi.

Real Madrid và Barcelona đang chuẩn bị cho trận El Clasico tại bán kết lượt về cúp Nhà vua diễn ra đêm thứ 4. Ở lượt đi, Lucas Vazquez mở tỷ số cho Real trước khi Malcom giúp Barca không thua trên sân nhà.

Hành trang của Real trước khi bước vào El Clasico lần này là chuỗi chiến thắng 8 trong số 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Đó là sự cải thiện cực lớn của Los Blancos dưới thời Santiago Solari so với người tiền nhiệm Julen Lopetegui.

Luis Milla phát biểu trước trận Real vs Barca hình ảnh

Luis Milla phát biểu trước trận Real vs Barca dành lời khen cho Messi


Trong khi đó, bất chấp có Lionel Messi rất xuất sắc, Barca đã hòa 4, thua 1 trong 10 trận cả thảy trên mọi đấu trường. Dù vậy, Luis Milla phát biểu trước trận Real vs Barca tin rằng không có quá nhiều khác biệt giữa hai đội ngoại trừ tên tuổi của Messi.

“Tôi không nghĩ rằng có một đội nhỉnh hơn, thậm chí ngay cả khi một đội vào trận với phong độ tốt hơn so với đội kia”, người từng khoác áo của Real và Barca nói vời tờ Goal. “Sự khác biệt đáng kể duy nhất mà tôi thấy giữa hai đội là Messi.”

“Tuy nhiên, đây vẫn là trận đấu cân tài cân sức. Đội chủ nhà có thể có lợi thế vì người hâm mộ của họ song tôi nghĩ chỉ là một chút. Real có nhiều áp lực nên bạn không thể biết điều gì sẽ xảy ra. Họ từng chơi tốt tại Camp Nou và Wanda Metropolitano (trước Atletico Madrid).”

“Sau đó, họ bắt đầu bị nghi ngờ và thiếu thuyết phục ở các trận đấu với Girona (thua 2-1) và Levante (thắng 2-1). Có lẽ bởi họ nghĩ quá nhiều về El Clasico và những thứ khác.”

Milla nói thêm: “Điều tích cực nhất của Barca là Messi. Cậu ấy có thể xoay chuyển cục diện trận đấu bất cứ khi nào. Những Gerard Pique và Marc-Andre ter Stegen cũng đang ở phong độ tuyệt vời. Tuy nhiên, có một cảm giác rằng cả hai đội phải cải thiện sức mạnh tập thể nếu muốn giành Champions League.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X